Đà Nẵng: Xử lý nghiêm phó phòng ném tiền lẻ trong quán ăn

B. Nguyên 03/10/2022 10:59

Lãnh đạo Sở TN&MT Đà Nẵng chỉ đạo Trung tâm Phát triển quỹ đất xác minh, làm rõ hành vi ném tiền lẻ, tấn công và đe dọa chủ quán ăn của ông Đ.C.P. (phó phòng thuộc trung tâm này), báo cáo lên Sở trước 9h hôm nay (3/10).

Liên quan đến clip lan truyền trên mạng xã hội về người đàn ông ném vung vãi tiền lẻ tại một quán bún ở đường Chương Dương, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) vào ngày 2/10; sáng 3/10, đại diện lãnh đạo của Sở TN&MT TP Đà Nẵng cho biết, đã chỉ đạo Trung tâm phát triển quỹ đất xác minh làm rõ, xử lý nghiêm hành vi thiếu chuẩn mực của một phó phòng thuộc Trung tâm tên là Đ.C.P. báo cáo lên Sở trước 9h sáng nay (3/10).

Người đàn ông ném vung vãi tiền lẻ trong quán bún. Ảnh từ clip.

Trước đó, vào ngày 2/10, mạng xã hội lan truyền clip (trích xuất từ camera của một quán bún nằm trên đường Chương Dương, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn). Đoan clip ghi lại hình ảnh người đàn ông với thái độ bực tức, vứt tung tóe xấp tiền lẻ trước mặt chủ quán bún và thực khách kèm lời nói “tụi bay đưa rác cho con tao à?”, “nhà tao gần đây, tao xem tụi bay kinh doanh được bao lâu”.

Theo lời chủ quán tên là Tr. thì do quán không đủ tiền chẵn nên đã trả lại 25.000 đồng (tiền thừa) cho con của người đàn ông nói trên. Liền sau đó ông này đi vào ném tiền và có tát anh Tr. 1 cái. Đến khoảng 13h ngày 2/10 người đàn ông nói trên cùng 7 người khác quay lại quán, đe dọa đập phá.

Đoạn clip đã thu hút nhiều bình phẩm, lên án, chỉ trích của cộng đồng về hành vi thiếu chuẩn mực của người đàn ông nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Xử lý nghiêm phó phòng ném tiền lẻ trong quán ăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO