Đã xác định danh tính người đàn ông chĩa súng dọa lái xe ở Bắc Ninh

Xuân Ngọc 05/09/2020 18:18

Liên quan đến hình ảnh trên MXH về người đàn ông trung tuổi dùng súng dọa bắn tài xế ở Bắc Ninh, chiều 5/9 cơ quan chức năng đã xác định được danh tính người này.

Ông Nguyễn Văn Sướng dùng súng đe dọa người khác và chiếc xe ô tô ông này đang lưu thông trên đường

Theo đó, người đàn ông chĩa súng uy hiếp, đe dọa tài xế xe tải ở Bắc Ninh sáng ngày 5/9 là Nguyễn Văn Sướng (52 tuổi, trú tại Lãm Trại, Vân Dương, TP Bắc Ninh), là Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Hàm Long địa chỉ số 15 Hai Bà Trưng, Suối Hoa, TP Bắc Ninh.

Trước đó, trưa ngày 5/9, trên MXH xuất hiện clip một người đàn ông trên xe ô tô (BKS 99A - 306.30) xuống xe, cầm một vật giống súng dọa bắn người khác ở địa phận cầu Ngà TP Bắc Ninh. Sau khi đe dọa, người đàn ông này đã cất vật đó và lên xe rời đi.

Ngay sau khi xuất hiện đoạn clip trên, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo Công an TP Bắc Ninh phối hợp với các lực lượng chức năng khẩn trương xác minh, làm rõ những người có mặt trong đoạn clip trên.

Quá trình điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định, vụ việc diễn ra vào khoảng 10h trên Quốc lộ 18 thuộc địa phận cầu Ngà (phường Vân Dương, TP Bắc Ninh). Trong quá trình tham gia giao thông, ông Sướng điều khiển xe ô tô Fotuner (BKS 99A – 306.30), mâu thuẫn với một tài xế xe tải nên đã dừng xe, dùng súng bắn đạn cao su đe dọa. Sau khi được mọi người can ngăn thì ông này đã lên xe rời đi.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Ninh đã triệu tập ông Nguyễn Văn Sướng để lấy lời khai, làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đã xác định danh tính người đàn ông chĩa súng dọa lái xe ở Bắc Ninh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO