Đắk Lắk: Giáo viên tố cáo hiệu trưởng hàng loạt bê bối

Văn Dũng 14/12/2020 09:52

Hiệu trưởng trường THCS Đoàn Thị Điểm ở Đắk Lắk đã bị giáo viên tố cáo hàng loạt bê bối. Vụ việc cũng đã được cơ quan chức năng vào cuộc xác minh.

Mới đây, giáo viên của trường THCS Đoàn Thị Điểm (xã Ea Drơng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) đã tố cáo ông Vũ Văn Mùi với chức vụ Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường không thực thi dân chủ ở cấp uỷ, không trung thực trong chỉ đạo công việc của nhà trường, gây chia rẽ, làm mất khối đoàn kết nội bộ.

Đáng chú ý, ông Mùi còn xúc phạm đến danh dự, uy tín, nhân phẩm của toàn thể giáo viên và nhân viên trường THCS Đoàn Thị Điểm.

Theo như đơn tố cáo, trong cuộc họp Hội đồng sư phạm của trường vào ngày 10/10 vừa qua , trước toàn thể Hội đồng sư phạm nhà trường, thầy Vũ Văn Mùi đã có những phát ngôn phản cảm, xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của toàn thể giáo viên và nhân viên nhà trường. Không những thế, vị hiệu trưởng còn so sánh họ với những “con heo rừng”, rồi thách thức mọi người chống lại.

Trường THCS Đoàn Thị Điểm

Những phát ngôn của ông Mùi gây bức xúc cho giáo viên và nhân viên nhà trường. Theo đó, hành vi này đã xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của những người đang công tác tại trường THCS Đoàn Thị Điểm.

Trước những thông tin trên, phóng viên đã liên hệ làm việc với ông Mùi để xác minh sự việc. Đồng thời, chuyển những chứng cứ ghi âm mà giáo viên nhà trường cung cấp đến ông Mùi để xác minh, song ông Mùi đã từ chối không bình luận về vấn đề này.

Ông Mùi cho hay, đoàn công tác của Huyện uỷ đã về trường làm việc với nội dung tương tự. Hiện tại chờ kết luận chính thức phía Huyện uỷ Cư M’Gar.

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Cư M'Gar cho biết, đơn vị đã thành lập đoàn kiểm tra đến trường THCS Đoàn Thị Điểm để xác nhận vụ việc. Đồng thời, đoàn cũng giải tỏa căng thẳng giữa hiệu trưởng và giáo viên nhà trường để mọi người có thể đoàn kết với nhau, không tiếp tục gây chia rẽ trong cấp uỷ đảng nhà trường.

“Đoàn kiểm tra đã tiếp nhận, kiểm chứng đoạn ghi âm của giáo viên nhà trường cung cấp và hiện tại chưa có kết luận chính thức về buổi làm việc với trường THCS Đoàn Thị Điểm. Chúng tôi nhận thấy phía cấp uỷ đảng nhà trường đã mất đoàn kết, thiếu sự thống nhất”, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Cư M'Gar xác nhận.

Ngoài ra vị lãnh đạo cũng thông tin thêm, trong đợt phân loại thi đua năm 2019 của Hiệu trưởng trường THCS Đoàn Thị Điểm là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tuy nhiên với những sự việc đã xảy ra vừa qua thì thầy Vũ Văn Mùi đã bị hạ xếp loại thi đua xuống mức hoàn thành nhiệm vụ. Đối với năm 2020, thì chắc chắn thầy Mùi sẽ xếp loại thi đua ở mức không hoàn thành nhiệm vụ do có đơn thư khiếu nại, tố cáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Giáo viên tố cáo hiệu trưởng hàng loạt bê bối

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO