Đâm vợ nhiều nhát rồi trốn vào núi mấy tiếng trước khi ra đầu thú

Hạnh Nguyên 31/10/2019 14:16

Khi cơ quan chức năng ở Nghi Xuân, Hà Tĩnh đến nhà thấy người vợ gục chết phía sau, còn người chồng đã bỏ trốn vào núi rồi mới ra đầu thú.

Đâm vợ nhiều nhát rồi trốn vào núi mấy tiếng trước khi ra đầu thú

Đối tượng Lê Anh Chiến tại CQĐT.

Ngày 31/10, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) xác nhận, đơn vị đang tạm giữ Lê Anh Chiến (40 tuổi, trú tại xã Xuân Hồng, Nghi Xuân) để điều tra về cái chết của vợ người này là Dương Thị Hương (36 tuổi).

Trước đó, khoảng 20h ngày 30/10, tại nhà riêng của Lê Anh Chiến (thôn 7 xã Xuân Hồng) xảy ra án mạng nghiêm trọng. Khi Công an xã Xuân Hồng đến hiện trường thấy chị Dương Thị Hương đã chết với nhiều vết thương trên cơ thể còn người chồng là Lê Anh Chiến đã bỏ trốn.

Ngay khi sự việc xảy ra, Công an huyện Nghi Xuân đã khẩn trương triển khai lực lượng đến hiện trường tiến hành khám nghiệm sơ bộ, thu thập các thông tin, tài liệu và lấy lời khai của những người có liên quan.

Theo cơ quan Công an, sau khi gây án, Lê Anh Chiến lẩn trốn tại khu vực núi Truông, thuộc thôn 7, xã Xuân Hồng. Biết không thể trốn thoát, đối tượng đã ra cơ quan Công an đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Lê Anh Chiến đã thừa nhận hành vi dùng dao đâm vợ nhiều nhát vào ngực, lưng và cổ, gây ra cái chết cho vợ. Nguyên nhân dẫn tới sự việc là mâu thuẫn vợ chồng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đâm vợ nhiều nhát rồi trốn vào núi mấy tiếng trước khi ra đầu thú

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO