Dàn diễn viên phim ‘Hương vị tình thân’ bịn rịn chia tay nhau

Thảo Vy 04/10/2021 10:42

NSƯT Võ Hoài Nam, NSƯT Trịnh Mai Nguyên, Quách Thu Phương, Mạnh Trường, Phương Oanh… xúc động nói lời chia tay bộ phim “Hương vị tình thân”.

Phim Hương vị tình thân đang bước qua những tập cuối cùng. Khi những nút thắt tình tiết phim được đẩy lên cao trào thì mới đây, đoàn làm phim bất ngờ thông báo đóng máy sau gần 1 năm gắn bó. Theo đó, phân cảnh cuối cùng được hoàn thiện và bộ phim chính thức đóng máy vào ngày 2/9.

Phương Oanh thừa nhận vai diễn Phương Nam là cơ hội để nữ diễn viên trau dồi khả năng diễn xuất. Ảnh: FBNV.

Ngay khi Hương vị tình thân (đạo diễn Nguyễn Danh Dũng) chính thức đóng máy, tối 2/10, dàn diễn viên đồng loạt chia sẻ cảm xúc và những bức ảnh hậu trường sau thời gian dài gắn bó.

Mỗi người mỗi cảm xúc nhưng đều có chút bùi ngùi, bịn rịn khi chia tay, thế nhưng đi kèm cái "thở phào" nhẹ nhõm sau khi đã dốc tâm, dốc lực cho vai diễn. Cùng nhau góp phần tạo nên một bộ phim ấn tượng được đông đảo khán giả yêu thích.

Phương Oanh, nữ chính của phim cho biết dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước, cô vẫn rưng rưng khi chia tay đoàn phim. Cô nghẹn ngào từ một tuần trước đó vì nghĩ đến ngày đóng máy. Với Phương Oanh, Nam không chỉ mang lại cơ hội thể hiện sự đột phá trong sự nghiệp diễn xuất mà còn rất nhiều cảm xúc.

"Với nhân vật này, tôi không chỉ đồng cảm và thương xót như Súa của "Lặng yên dưới vực sâu" hay Quỳnh của "Quỳnh Búp Bê" mà còn ngưỡng mộ và biết ơn. Tôi nể phục Nam và nhờ Nam, tôi mới có thể mang cái tôi của mình lên phim, đồng thời có nhiều cơ hội để phô diễn khả năng của mình", nữ diễn viên tâm tình.

Quách Thu Phương xúc động viết lên trang Facebook cá nhân: “Tình yêu đâu phải thiếu là đi tìm, thấy mệt là đổi. Cuộc sống không phải một bộ phim của một con người mà là của hai người hay nhiều người trong đó”.

Quách Thu Phương đăng ảnh hậu trường bịn rịn chia tay đoàn làm phim. Ảnh: FBNV.

Nữ diễn viên thông báo, sau 9 tháng 10 ngày làm việc, ăn, ở cùng nhau thì nữ diễn viên và đoàn làm phim đã cho ra đời sản phẩm như ý, “Hương Vị Tình Thân” chính thức đóng máy. Từ hôm nay, cô và đồng nghiệp không phải dậy từ 5h sáng cũng không phải ăn bữa tối vào lúc 21h.

NSƯT Trịnh Mai Nguyên (vai ông Khang) cũng là một trong những gương mặt gắn bó với Hương vị tình thân từ đầu tới cuối phim nên không khỏi bùi ngùi trong ngày chia tay.

"Ngày quay cuối, cảnh quay cuối cùng, tạm biệt Hoàng gia với bao kỷ niệm. Chia tay nhé Hương vị tình thân", nam nghệ sĩ viết.

Cũng trong những ngày quay cuối cùng, dàn diễn viên bao gồm: Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Hoàng Anh Vũ, NSƯT Võ Hoài Nam, Quách Thu Phương, Mai Nguyên, Tú Oanh, Bích Ngọc...cùng nâng ly chúc mừng thành công của Hương vị tình thân sau gần một năm cống hiến.

Sau gần 1 năm gắn bó, thành viên trong đoàn phim bịn rịn nói lời chia tay. Ảnh: FBNV

Hương vị tình thân làm theo phương pháp cuốn chiếu (vừa quay vừa chiếu) nên đoàn phim phải làm việc suốt mùa dịch. Dù gặp nhiều khó khăn song tất cả các diễn viên đã hoàn thành vai diễn xuất sắc, mang đến cho khán giả nhiều thước phim sinh động, ý nghĩa.

Hiện tại, bộ phim còn gắn bó với khán giả thêm vài chục tập nữa. Trong những tập gần đây, ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) và Nam (Phương Oanh) đã nhận ra nhau sau nhiều năm xa cách. Thy (Thu Quỳnh) cũng đã bắt đầu nghi ngờ mối quan hệ của mẹ và người tình. Phần đông khán giả dự đoán, sắp tới Thy sẽ là người gỡ nút thắt cho mọi hiểu nhầm, xích mích, đưa mọi thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn.

Những tập cuối phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn diễn viên phim ‘Hương vị tình thân’ bịn rịn chia tay nhau

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO