Dàn diễn viên phụ 'một chín một mười' trong 'Doctor lof - Bác sĩ hạnh phúc'

Vân Vân 08/05/2023 09:56

Bên cạnh dàn diễn viên chính, dàn diễn viên phụ của bộ phim truyền hình "Doctor Lof - Bác sĩ hạnh phúc" phiên bản Việt cũng gây chú ý với khán giả, không kém cạnh Khả Ngân, Trần Phong, Trương Mỹ Nhân hay Lâm Thanh Nhã.

"Doctor Lof - Bác sĩ hạnh phúc” xoay quanh đề tài về bác sĩ y khoa.

“Doctor Lof - Bác sĩ hạnh phúc” là bộ phim về đề tài y khoa từng làm mưa làm gió trên thị trường Châu Á trong nhiều năm qua. Sắp tới, mọt phim sẽ được thưởng thức sự mới lạ của bộ phim với phiên bản Việt.

Cách đây không lâu, dàn diễn viên chính của phim như: Trần Phong, Khả Ngân, Lâm Thanh Nhã và Trương Mỹ Nhân... lộ diện thì giờ đây, nhà sản xuất một lần nữa "chiêu đãi" mọt phim bằng những cái tên không thua kém cạnh. Dàn diễn viên phụ góp phần xây dựng nên nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Bộ phim gây chú ý nhờ sở hữu dàn diễn viên phụ chất lượng Trong ảnh: Diễn viên Tùng Yuki với vai Giáo sư Phúc.

Tùng Yuki (hay còn gọi là diễn viên Văn Tùng) không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả phim Việt. Gắn bó với điện ảnh trong suốt hơn 20 năm, tuy nhiên nghề tay phải của Tùng Yuki lại chính là vệ sĩ. Được biết, nam nghệ sĩ gạo cội hiện đang quản lý một công ty vệ sĩ riêng với quy mô hơn 2. 500 nhân viên.

Chính vì thế, trong nhiều năm trở lại đây, khán giả rất ít khi có cơ hội gặp được nam diễn viên gạo cội trên màn ảnh mà thay vào đó ông là "ông trùm" đứng đằng sau dàn vệ sĩ bảo vệ những ngôi sao đình đám như Đông Nhi - Ông Cao Thắng,... để đảm bảo an toàn cho họ. Đặc biệt, Tùng Yuki đã trở thành người đồng hành thân cận của Mỹ Tâm trong thời gian dài và thường xuyên xuất hiện với vai trò vệ sĩ bên cạnh "Họa mi tóc nâu" trong nhiều sự kiện. Với tính cách điềm đạm, Tùng Yuki luôn được Mỹ Tâm kính trọng, yêu mến như một người bố.

Không những thế, Tùng Yuki được coi là "ông hoàng vệ sĩ" hiếm nhất tại Việt Nam có cơ hội được bảo vệ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới mỗi khi họ về Việt Nam như: Cổ Thiên Lạc, SNSD, Jang Dong Gun, Hoa hậu Trương Tử Lâm, So Ji Sub…

Sự xuất hiện của nam diễn viên tạo sự thích thú với khán giả.

Tuy bận rộn vậy, nhưng ông vẫn thiết tha yêu nghề diễn và quyết định tái xuất màn ảnh khi vào vai Giáo sư Phúc - một vị giáo sư tốt bụng, giàu tình yêu thương, không màng danh lợi đồng thời cũng là người đỡ đầu và giúp đỡ cho bác sĩ Phạm Hoàng Nam (Trần Phong). Đây chắc chắn là một vai diễn hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc cho người xem trong mối quan hệ cha - con kì lạ và đầy cảm động của cả hai.

Tạo hình của nghệ sĩ Hương Giang trong phim "Doctor Lof - Bác sĩ hạnh phúc" phiên bản Việt.

Là một nghệ sĩ gạo cội trong lĩnh vực nghệ thuật, với hàng chục năm hóa thân vào biết bao nhân vật có tính cách, cuộc đời, cảnh ngộ, số phận hỉ, nộ, ái ố khác nhau, nghệ sĩ Hương Giang đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng công chúng hâm mộ.

Và lần này, quay trở lại màn ảnh với vai chủ tịch bệnh viện Hoàng Yến, nữ diễn viên sẽ mang đến hình ảnh điềm đạm, người mẹ quốc dân với tình yêu thương con vô bờ bến cùng tình yêu thương bệnh nhân với đúng phương châm "lương y như từ mẫu".

Diễn viên Khôi Trần.

Tiếp đến là nam diễn viên Khôi Trần. Anh là một cái tên không mấy xa lạ của phim Việt. Với ngoại hình sáng, gương mặt điển trai cùng khả năng biến hoá đa dạng ở các thể loại vai từ “Ông hoàng quảng cáo” đến “Chàng trai ngoại tình”, nam diễn viên Khôi Trần sẽ một lần nữa mang lại sự mới mẻ khi hóa thân vào bác sĩ trưởng khoa nhi Đức Mạnh với bề ngoài đạo mạo, nhưng thật chất là chàng trai ham chơi, ham chức quyền để rồi lột xác trở thành một bác sĩ trưởng khoa luôn hết lòng vì bệnh nhân.

Huy Cường trong vai Phó giám đốc Huy.

Với gương mặt lạnh lùng, Huy Cường luôn được các đạo diễn chú ý và giao toàn vai phản diện. “Doctor Lof - Bác sĩ hạnh phúc” cũng không ngoại lệ khi nam diễn viên Huy Cường được giao vai Phó giám đốc Huy - một bác sĩ luôn mưu đồ lợi ích chung để đạt được cái riêng. Nhưng suy cho cùng, bản thân vị bác sĩ này cũng phải gặp những báo ứng.

Ngọc Tân trong vai bác sĩ Giang.

Bên cạnh đó, còn có diễn viên Ngọc Tân trong vai bác sĩ Giang. Ông là tiến sĩ, trưởng khoa phẫu thuật Gan Mật Tuỵ. Đây là nhân vật mang đến "drama" cho phim bằng sự xấu tính, ganh ghét đồng nghiệp, kênh kiệu, nham hiểm.

Không riêng gì Trần Phong hay Lâm Thanh Nhã, Khương Lê cũng là “crush” của mọi cô gái khi sở hữu chiều cao 1m85 cùng nhan sắc cuốn hút, đầy nam tính. Không chỉ mang đến cho “Doctor Lof - Bác sĩ hạnh phúc” nội dung tích cực, bác sĩ thực tập Long (Khương Lê) còn chiếm được trái tim của khán giả bởi sự nhẹ nhàng, tình cảm và thân thiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn diễn viên phụ 'một chín một mười' trong 'Doctor lof - Bác sĩ hạnh phúc'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO