Dàn mỹ nhân phim 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' thành đạt ra sao?

Thảo Vy 28/04/2022 14:19

Dàn mỹ nhân phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" không chỉ được khen ngợi về ngoại hình, đời thực họ còn rất thành đạt trong nhiều lĩnh vực.

Dàn mỹ nhân phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" không chỉ xinh đẹp mà còn rất thành đạt.

Lã Thanh Huyền

Lã Thanh Huyền 36 tuổi, cô từng là quán quân cuộc thi “Phụ nữ Thế kỷ 21” năm 2006. Sau đó, người đẹp lấn sân sang diễn xuất và thành công với loạt phim như: “Tình yêu không hẹn trước”, “Zippo, mù tạt và em”...

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Lã Thanh Huyền còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có tài kinh doanh. Cô xây dựng danh tiếng cho bản thân như một trong những diễn viên giàu có và thành công bậc nhất phía Bắc.

Lã Thanh Huyền trở lại màn ảnh với vai diễn Cẩm Giang.

Lấy chồng đại gia nhưng hiện tại Lã Thanh Huyền đang là Tổng giám đốc một công ty riêng và điều hành hệ thống siêu thị gia đình. Cô cũng có niềm đam mê với bất động sản và thường xuyên khoe nội thất trong các căn hộ đang ở khiến nhiều người trầm trồ.

Gần đây, Lã Thanh Huyền trở lại màn ảnh với vai diễn Cẩm Giang – nữ biên kịch tài giỏi trong “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”. Cẩm Giang cũng là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Lã Thanh Huyền từ sau bộ phim “Tình yêu và tham vọng” từng gây “sốt” màn ảnh nhỏ 2 năm trước.

Chia sẻ trong họp báo ra mắt phim, Lã Thanh Huyền cho biết, bản thân sẽ hóa thân vào vai nữ biên kịch trong phim, cô kỳ vọng đem đến sự mới mẻ cho khán giả ngay từ khâu tạo hình nhân vật. Nhân vật Cẩm Giang mà cô hóa thân xuất hiện với phong cách thời trang tinh tế và lịch lãm.

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga (34 tuổi), được biết đến nhiều nhất với biệt danh “Cá sấu chúa” vì hình tượng trong bộ phim truyền hình “Lập trình cho trái tim”. Sau khi lập gia đình vào năm 2014, Quỳnh Nga không còn hoạt động nghệ thuật nhiều. Đến năm 2019, Quỳnh Nga ly hôn và đồng thời quay trở lại showbiz. Cùng năm đó, cô đảm nhận vai Nhã 'tiểu tam' đầy ấn tượng phim truyền hình “Về nhà đi con”.

Quỳnh Nga theo đuổi hình tượng gợi cảm khi gia nhập showbiz.

Quỳnh Nga theo đuổi hình tượng gợi cảm khi gia nhập showbiz. Mặc dù vậy, phong cách thời trang đời thường của cô không được đánh giá cao thời điểm này. Ngoài bộ phim "Lập trình cho trái tim", người đẹp 8X còn phát triển sự nghiệp ca nhạc.

Ở tuổi 34, nhan sắc của Quỳnh Nga ngày càng thăng hạng. Phong cách của nữ diễn viên cũng táo bạo và quyến rũ hơn. Cô ưa chuộng những kiểu trang phục xẻ sâu, ôm sát để khoe khéo vòng 1 bốc lửa và đường cong gợi cảm của mình.

Ngoài diễn xuất, Quỳnh Nga và những người bạn mở một trung tâm dạy nhảy, múa chuyên nghiệp. Cô cũng thường đăng tải những video nhảy của mình lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng nhờ những bước nhảy, múa uyển chuyển.

Trên trang cá nhân Facebook, Quỳnh Nga thường xuyên đăng tải hình ảnh gợi cảm của bản thân. Nữ diễn viên cho biết cô quyết định chỉnh sửa vòng một để tự tin đóng cảnh nóng hay mặc gợi cảm hơn, nhưng có chừng mực.

Từ "cá sấu chúa" đen nhẻm, Quỳnh Nga lột xác với phong cách thời trang quyến rũ.

"Tuỳ trường hợp và hoàn cảnh, tôi chỉnh sửa vòng một để bản thân trở nên quyến rũ hơn chứ không nhất thiết là để đóng cảnh nóng hay mặc sexy. Có những lúc cũng cần kín đáo, lịch sự hay có những lúc mặc gợi cảm hơn. Không nhất thiết lúc nào cũng phải khoe ra cho mọi người biết mình mới nâng cấp vòng 1", nữ diễn viên chia sẻ.

Trong “chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”, Quỳnh Nga vào vai Minh Minh, một mẫu phụ nữ ngoài 30 sợ kết hôn, muốn sống độc thân. Cô luôn tự tin rằng mình không muốn lấy chồng nhưng hóa ra cô không đủ tiêu chuẩn để đàn ông lấy cô làm vợ...

Quỳnh Trang

Hóa thân thành con gái của Việt Anh trong “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”, Quỳnh Trang gây chú ý nhờ sở hữu gương mặt khả ái. Quỳnh Trang từng được cư dân mạng Việt biết đến là “hot girl mùa thi” THPT quốc gia 2019 khi sở hữu nhan sắc gây thương nhớ. Cô nàng là sinh viên trường Đại học Sân khấu – Điện Ảnh Hà Nội, song song đó là học sinh khoa thanh nhạc ở trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và hiện đang hoạt động với tư cách là một người mẫu, ca sĩ và diễn viên.

Nhan sắc trong trẻo của diễn viên trẻ Quỳnh Trang.

Ở tuổi 20, Quỳnh Trang ngày càng trổ hương nhan sắc so với lúc mới nổi tiếng trên mạng xã hội. Ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung, năng động của Quỳnh Trang được nhận xét là rất phù hợp với vai diễn cô con gái lém lỉnh của Việt Anh. Trước bộ phim này, nữ diễn viên từng góp mặt với một vai diễn nhỏ trong series phim “Mặt Nạ Gương”.

Dù là gương mặt mới thế nhưng Quỳnh Trang được nhiều khán giả dự đoán sẽ là một trong những gương mặt trẻ của điện ảnh VTV. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, Quỳnh Trang nhận về nhiều lời khen từ người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn mỹ nhân phim 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' thành đạt ra sao?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO