'Dàn sao' góp mặt tại đại nhạc hội Những trái tim Việt Nam

Hoàng Minh 02/11/2022 19:08

Ngày 2/11, tại Hà Nội, Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức họp báo thông tin về đại nhạc hội “Những trái tim Việt Nam” sẽ diễn ra vào ngày 10/12, tại sân vận đồng quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Theo đó, đại nhạc hội “Những trái tim Việt Nam” sẽ có sự tham gia của nhiều ca sĩ trong làng âm nhạc Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Bích Phương, Ekik, Trịnh Thăng Bình, Trọng Hiếu, Quang Hà, Nguyên Vũ, Liz Kim Cương, Võ Hạ Trâm…

Chương trình dự kiến sẽ có 25 nghìn khán giả và được truyền hình trực tiếp trên VTV do Phan Lạc Long làm Tổng đạo diễn; nhạc sĩ – ca sĩ Sỹ Luân làm Giám đốc âm nhạc; NSƯT Trần Ly Ly cố vấn nghệ thuật. Đại nhạc hội “Những trái tim Việt Nam” có thời lượng 180 phút, bao gồm 3 phần chính: Trái tim Lạc Hồng, Những trái tim yêu tự do, Chung một nhịp đập.

Ca sĩ Liz Kim Cương.

Chia sẻ tại buổi họp báo, Phó Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam Bùi Huệ bày tỏ, đại nhạc hội “Những trái tim Việt Nam” được tổ chức nhằm đánh dấu sự trở lại đầy sôi động của Việt Nam sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Sau đại dịch, chúng ta chứng kiến sự phục hồi mạnh mẽ của đất nước.

Phó Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam Bùi Huệ.

Cũng theo bà Bùi Huệ, đêm nhạc cũng là sự kiện tri ân dành những con người quả cảm trong đại dịch, động viên mọi người cùng nhau chung tay vượt qua khó khăn, đồng thời cổ vũ, khích lệ những trái tim giàu nhiệt huyết đã, đang chung sức dựng xây quê hương, đất nước. “Thông qua chương trình, ê kíp thực hiện và các nghệ sĩ mong muốn khơi dậy và hun đúc tình yêu quê hương đất nước của các bạn trẻ và thông qua các khán thính giả người nước ngoài để quảng bá văn hóa, lịch sử, nghệ thuật của Việt Nam đến các quốc gia trên thế giới” Phó giám đốc Nhà hát nói.

Cùng với việc đầu tư dàn dựng bài bản, sự tham gia biểu diễn của rất nhiều giọng ca đang được yêu mến, đại nhạc hội hứa hẹn mang tới một đêm nhạc đặc biệt nhiều cảm xúc, đem đến cho khán giả nhiều khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong những ngày chuẩn bị tiễn năm cũ đi, chào đón năm mới về. Nhân dịp này, Ban tổ chức sẽ dành một số phần quà để dành tặng những em bé bị mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Dàn sao' góp mặt tại đại nhạc hội Những trái tim Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO