Đang ráo riết truy tìm hung thủ hiếp, giết bé gái chăn bò

Theo VOV 27/09/2017 06:05

Sáng 26/9, người dân phát hiện 1 bé gái nằm chết trong tình trạng lỏa thể ở một lùm cây ven đường, trên đầu có nhiều vết thương.

Lực lượng Công an Gia Lai đang tổ chức khám nghiệm tại hiện trường.

Chiều 26/9, thông tin từ Công an huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan tổ chức lực lượng truy bắt hung thủ sát hại, hiếp dâm một bé gái chăn bò trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 10h sáng 26/9, một số người dân khi đi ngang qua khu vực dốc Xe Ca, thuộc thôn Hòa Phú, xã Ia Le, huyện Chư Pưh thì phát hiện một bé gái nằm chết trong tình trạng lỏa thể ở một lùm cây ven đường. Vụ việc sau đó đã được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Ia Le cùng với Công an huyện Chư Pưh đã có mặt phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra. Qua xác minh, danh tính nạn nhân được xác định là em Rah Mah H’Nguyệt (14 tuổi, trú tại thôn Puối B, xã Ia Le).

Em Rah Mah H’Nguyệt nằm chết trong tình trạng lỏa thể, trên đầu có nhiều vết thương do vật tày tác động. Tại hiện trường, Cơ quan điều tra cũng đã thu giữ một đôi dép, một chiếc gùi của nạn nhân nằm cách thi thể không xa. “Có thể nạn nhân đã bị hung thủ hiếp dâm rồi ra tay sát hại”, một cán bộ điều tra cho biết.

Thông tin từ người thân nạn nhân cho hay, vào sáng cùng ngày, em Rah Mah H’Nguyệt dắt bò đi chăn như thường ngày nhưng đến gần trưa không thấy về và cho đến khi người dân phát hiện vụ việc đau lòng trên.

Hiện nguyên nhân vụ án đang được Công an tỉnh Gia Lai tích cực vào cuộc làm rõ cũng như tổ chức lực lượng truy bắt hung thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đang ráo riết truy tìm hung thủ hiếp, giết bé gái chăn bò

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO