Đánh bại ĐT Anh, Iceland viết tiếp câu chuyện cổ tích tại EURO 2016

Theo Thethao247 28/06/2016 06:52

Bị thủng lưới trước ngay từ phút thứ 5 tuy nhiên Sigthorsson đã giúp Iceland vượt qua đội tuyển Anh với tỷ số chung cuộc 2-1 để giành vé vào tứ kết EURO 2016.

ĐT Anh (trắng) ngậm ngùi rời giải sau thất bại bất ngờ trước Iceland.

Anh gặp Iceland là trận đấu cuối cùng của vòng 1/8 EURO năm nay. Trước khi trận đấu diễn ra, mọi thống kê đều nghiêng về tuyển Anh với sự vượt trội về lực lượng lẫn kinh nghiệm chinh chiến. Nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao. Tam sư sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 5 khi Rooney thực hiện thành công quả 11m do Sterling kiếm được trong vòng cấm Iceland.

Tuy nhiên khi mà niềm vui của các CĐV Anh còn chưa kịp qua đi thì đội bóng của họ đã phải nhận bàn thua chóng vánh sau đó đúng 1 phút. Từ một pha tấn công bên cánh phải, trung vệ Ragnar Sigurdsson đã đá nối cực nhanh làm tung lưới thủ thành Joe Hart. Chưa dừng lại ở đó, bất ngờ đã xảy ra ngay đầu hiệp 1 khi tiền đạo Sigthorsson tung cú cứa lòng hiểm hóc bằng chân ở phút thứ 18 làm rung lưới khung thành thủ môn Joe Hart.

Ở những phút còn lại, dù đã thi đấu rất cố gắng song ĐT Anh không thể có được bàn thắng gỡ hòa và chấp nhận rời sân sau 45 phút thi đấu đầu tiên trong thế bị dẫn bàn 1-2. Hiệp đấu thứ 2 diễn ra với thế trận áp đảo của tuyển Anh. Hàng loạt những cái tên nổi bật được tung vào sân hòng làm thay đổi kết quả trên bảng điện tử tuy nhiên vận may đã không mỉm cười với thầy trò Roy Hodgson thêm một lần nữa.

Thua chung cuộc 1-2, ĐT Anh ngậm ngùi chia tay EURO năm nay và nhường tấm vé còn lại cho Iceland vào tứ kết gặp ĐT chủ nhà Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đánh bại ĐT Anh, Iceland viết tiếp câu chuyện cổ tích tại EURO 2016

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO