Đẹp thì khoe ra

Cẩm 29/05/2019 08:00

Trên mạng mấy ngày qua, có vẻ như là dân tình được “mãn nhãn” với các màn “khoe thân” nóng bỏng của các người đẹp showbiz ở các địa điểm du lịch. Một diễn viên “đốt mắt” người khác khi mặc bikini khoe “vòng 3 gần 1m”. Một vài người đẹp khác chụp ảnh nóng bỏng ở châu Âu. Một cô tung ảnh khoả thân dưới nước…

Đọc xong mấy tin này, không ít người ngơ ngác về vụ “vòng 3 gần 1m”, rồi lại đọc tin một hoa hậu kêu trời vì béo quá, vòng 1 gần 100 cm, thì hiểu ra là gần 1m hay gần 100 cm thì cũng như nhau, thì cũng là đang ám chỉ sự sexy, hấp dẫn. Những con số ví von rất khủng ấy, thực ra là một sự dẫn dụ thôi.

Trào lưu khoe ảnh nóng bỏng khi đi du lịch đang dâng cao trong giới showbiz. Bất luận thế nào cũng là tín hiệu mừng cho ngành du lịch. Xu hướng du lịch chụp ảnh “post facebook” vốn đang phát triển những năm qua, chỉ cần tạo ra vị trí để check in, cũng đủ hấp dẫn “phong cách du lịch hiện nay”. Nữa là lại có những vị trí các người đẹp đình đám check in nóng bỏng, làn sóng hưởng ứng theo chắc không hề ít.

Có vẻ như là những người đẹp cũng đã không dại gì chụp những bộ ảnh bikini ở những nơi không ăn nhập với khung cảnh nữa. Nghĩa là nếu khoe, thì những bức ảnh ở nơi du lịch trong khung cảnh cát trắng, biển xanh sẽ đem lại một sự hợp lý cần thiết. Tất nhiên, cái gì chả vậy, ngay cả bên bờ biển thì mọi thứ chỉ đẹp khi không quá đà. Khoe thân hình nóng bỏng là một xu hướng, nhưng nếu quá lên một tí, thành ra khoe da khoe thịt thì lại thành phản cảm. Ranh giới, trong mọi chuyện trên đời đều là thứ mong manh. Ranh giới giữa đẹp và xấu, giữa thẩm mỹ nghệ thuật và phô bày xác thịt lại càng mong manh hơn nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đẹp thì khoe ra

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO