Diễn viên Kiều Trinh lam lũ với cuộc đời, khắc họa hình ảnh người mẹ mất con

Vân Vân 08/04/2023 10:00

Bên cạnh tình tiết éo le trong mối quan hệ của Steven Nguyễn, Quỳnh Lương và Trình Mỹ Duyên, khán giả dành nhiều lời khen cho diễn xuất của diễn viên Kiều Trinh vì khắc họa rõ nét hình ảnh người mẹ mất con trong “Mặt trời mùa đông”.

Diễn xuất của "Nữ hoàng cảnh nóng" Kiều Trinh gây ấn tượng trong "Mặt trời mùa đông". Ảnh: VieOn.

Ngoài câu chuyện éo le đang được khán giả bàn luận nhiều giữa Steven Nguyễn, Quỳnh Lương và Trình Mỹ Duyên, “Mặt trời mùa đông” thành công nhờ các diễn viên gạo cội như: Huy Khánh, Kiều Trinh, NSƯT Mỹ Uyên, Hoàng Trinh, Đại Nghĩa, Khương Thịnh. Mỗi diễn viên đều khắc họa thành công tuyến chính diện, phản diện, chuyển tải tốt tâm lý nhân vật và nỗ lực biến hóa khả năng diễn xuất của mình. Trong đó, nhân vật bà tư do diễn viên Kiều Trinh thủ vai nhận được nhiều lời khen, sự đồng cảm của khán giả.

Trong phim, diễn viên Kiều Trinh khắc họa nhân vật người phụ nữ tảo tần, hết lòng vì con. Tuy không chung máu mủ ruột già, không mang nặng đẻ đau nhưng tình cảm 20 năm và ơn nuôi nấng của bà Tư dành cho Minh Huy vô cùng thiêng liêng.

Suốt 9 tập phim vừa lên sóng, bà Tư trải qua nhiều xung đột tâm lý từ niềm hạnh phúc khi con trai ngoan hiền, trưởng thành đến mất mát người mình thương yêu nhất.

Nhân vật bà Tư do Kiều Trinh thủ vai khiến khán giả xúc động nhất.

Ở vai trò một người mẹ, bà Tư không thể nào chấp nhận sự thật con trai mình bị sát hại, không rõ nguyên nhân, hung thủ. Diễn viên Kiều Trinh lột tả rõ nét nỗi đau của của bà Tư, những dòng nước mắt từ tận tâm can người mẹ. Để diễn ra được cái hồn, hoàn thành vai diễn ở mức tốt nhất, cô sống với nhân vật, cùng khóc cùng cười với số phận của nhân vật.

Bà Tư là nhân vật khiến khán giả xúc động nhất. Diễn viên Kiều Trinh khiến dân tình “khóc lây” bởi tình cảm chân thành của mẹ dành cho con trai. “Cô Kiều Trinh diễn tốt quá, tốn hết khăn giấy rồi”; “Hóa trang cho người mẹ xuất sắc quá, không cầm được nước mắt”; “Mẹ nuôi mà nhìn còn thương như mẹ ruột”; “20 năm thì mẹ nuôi cũng không kém mẹ ruột”… là những bình luận xoay quanh diễn xuất của nữ diễn viên.

Đồng tình với ý kiến của khán giả, NSƯT Mỹ Uyên tâm sự nhân vật bà Tư của diễn viên Kiều Trinh là vai diễn khó nhất trong bộ phim lần nay. Mỹ Duyên nhận xét, diễn viên Kiều Trinh phải "nuôi" cảm xúc cho nhân vật rất lâu, tận tâm để thực hiện hoàn hảo qua các cảnh quay.

Khán giả ghi nhận Kiều Trinh vì tinh thần dám hy sinh cho nghệ thuật. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ về vai diễn, diễn viên Kiều Trinh cho biết chưa từng có vai diễn nào cô khóc nhiều như bà Tư. “Đây là vai diễn vắt cạn sức lực, một trong những vai ấn tượng nhất trong suốt 46 năm làm nghề của tôi. Tôi đã từng đóng một số vai người mẹ nhưng chưa có vai nào phải khóc nhiều như vai bà Tư. Tôi khóc từ 7h sáng đến 1h khuya cho cảnh quay của mình”, nữ diễn viên bày tỏ.

Diễn viên Kiều Trinh từng được mệnh danh là "Nữ hoàng cảnh nóng" màn ảnh Việt. Khán giả ghi nhận cô vì tinh thần dám hy sinh cho nghệ thuật khi thực hiện những cảnh quay tưởng chừng không ai dám đóng. Sự hy sinh đó của Kiều Trinh góp phần không nhỏ cho thành công của nhiều bộ phim như: "Mùa len trâu", "Bi, đừng sợ"...

Hiện tại, sau khi trải qua nhiều sóng gió trong đời, Kiều Trinh đã có được cuộc sống an ổn, bình yên hơn. Những năm gần đây, cô quyết định rời Sài Gòn về Bình Phước, sống cùng người thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Kiều Trinh lam lũ với cuộc đời, khắc họa hình ảnh người mẹ mất con

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO