Điều tra clip nam thanh niên bị hành hạ như thời Trung cổ

Điền Bắc 27/03/2021 14:25

Vào sáng ngày 27/3, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên bị "chôn sống".

Theo đó, đoạn clip nói trên kéo dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên bị hành hạ, làm nhục và bị "chôn sống" dưới hố cát ở gần bãi biển.

Qua đoạn clip này thấy rõ, một nam thanh niên chừng hơn 20 tuổi bị trói tay ra phía sau đứng dưới một hố cát đã được đào sẵn. Phía trên bờ, một nhóm khoảng 6 thanh niên vây xung quanh.

Trước khi bị "hạnh hạ", nam sinh bị bắt lột hết quần áo, chỉ mặc mỗi cái quần đùi.

Trong khi đó, một thanh niên mặc áo đen chửi bởi và đạp vào người thanh niên cởi trần và ép nằm xuống hố cát để lấp lại. Mặc cho nam thanh niên cởi trần liên tục van xin và hứa không tái phạm nữa nhưng nhóm người này chỉ trùm thêm một lớp vải lên đầu nạn nhân rồi ép nằm xuống hố.

Nhóm thanh niên này sau đó dùng xẻng, tay lấp cát lại đến khi đầy hố. Khi nam thanh niên cởi trần bị lấp cát gần hết, chỉ còn lại một ít phần đầu thì clip bị dừng lại nên không rõ kết quả thế nào.

Sau đó, bị bắt nằm xuống một cái hố đã được đào sẵn.

Khi đoạn clip xuất hiện, rất nhiều người phẫn nộ và cho rằng nhóm thanh niên này quá ác độc. Nhiều người đề nghị các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc xác minh để làm rõ sự việc trên.

Theo nội dung của những người đăng tải video và qua giọng nói của những thanh niên xuất hiện trong video này thể hiện, nạn nhân và những người này trú trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Và bị "chôn sống"

Sự việc cũng được cho là quay tại một khu vực bãi biển vắng người gần thành phố Vinh (Nghệ An).

Clip vụ việc

Sau khi đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh.

Cụ thể, trưa 27/3, một lãnh đạo Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, Công an huyện đã xác định được nạn nhân trong video nói trên có tên là N.Q.V. (17 tuổi, trú trên địa bàn huyện Nghi Xuân).

Trong khi đó, các cơ quan Công an tỉnh Nghệ An cũng đang ráo riết xác minh các nội dung liên quan đến đoạn clip nói trên.

Theo một lãnh đạo phường Vinh Tân (TP Vinh, Nghệ An) xác minh, trong số những hình ảnh, video lan truyền trên mạng về vụ việc thì có 1 đoạn được quay lại tại cầu Cửa Tiền 2 giáp ranh giữa phường Vinh Tân và phường Cửa Nam.

Riêng bãi cát nơi nhóm thanh niên trên đào hố vùi lấp nạn nhân thì chưa thể xác định được vị trí. Lãnh đạo phường Vinh Tân xác định, trên địa bàn phường không có bãi cát nào tương tự như trong đoạn clip trên.

Hiện Công an phường Vinh Tân đang tiếp tục phối hợp với Công an TP Vinh xác minh các đối tượng trong đoạn clip nói trên đồng thời làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều tra clip nam thanh niên bị hành hạ như thời Trung cổ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO