Điều tra vụ việc mẹ ném con trai từ tầng 5 bệnh viện xuống đất

Đoàn Xá 16/06/2022 15:55

Sau khi khám bệnh cho con trai 2 tuổi, người mẹ bất ngờ bế con lên tầng 5 bệnh viện Nhi đồng TP HCM rồi thả đứa bé qua ống thông gió xuống đất.

Ngày 16/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM đang phối hợp với Công an huyện Bình Chánh lấy lời khai của bà P.T.Q. (37 tuổi, ngụ Long An) để điều tra về hành vi ném con trai 2 tháng tuổi từ tầng 5 Bệnh viện Nhi đồng thành phố xuống đất.

Theo đó, bà này khai, vào buổi sáng ngày 14/6, bà Q. cùng chồng tên D. (34 tuổi) đưa con trai 2 tháng tuổi đến Bệnh viện Nhi đồng thành phố cơ sở ở huyện Bình Chánh để khám bệnh. Tại đây, bước đầu bác sĩ kết luận bé bị trào ngược dạ dày thực quản. Sau đó bà Q. muốn khám tổng quát để điều trị dứt điểm cho con nên đã trao đổi với chồng. Lúc này, ông D. cho rằng vợ không tin kết quả của bác sĩ nên họ xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên ông D. vẫn đợi ở ngoài để vợ tiếp tục đưa con đi khám lại.

Sau khi kiểm tra, bác sĩ tiếp tục thông báo bé trai phổi yếu và bị trào ngược dạ dày thực quản. Sau khi người mẹ yêu cầu, bác sĩ cho bệnh nhi nhập viện vào Khoa chăm sóc sơ sinh tại lầu 2. Lúc này bà Q. có điện thoại báo tin và dặn chồng ở dưới chờ đợi. Tuy nhiên, lúc này bà Q. nghĩ con bị bệnh nặng, hay quấy khóc, còn gia đình không có tiền chữa trị nên nảy sinh ý định ném bé trai xuống đất.

Sau đó, người mẹ bế con lên tầng 5 rồi ném qua cửa thông gió khiến nạn nhân tử vong. Sau khi sự việc xảy ra, bà Q. vào ngồi tại một căn phòng ở lầu 6. Khoảng 20 phút sau, bảo vệ tìm thấy người phụ nữ này và vận động, hỗ trợ bà Q. đến cơ quan công an đầu thú. Cũng theo cơ quan công an, bước đầu ghi nhận bà Q. có dấu hiệu trầm cảm vì áp lực cuộc sống.

Hiện công an vẫn tiếp tục điều tra vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều tra vụ việc mẹ ném con trai từ tầng 5 bệnh viện xuống đất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO