Đoàn công tác liên ngành đánh giá lại tình hình đền bù thiệt hại cho ngư dân

PV 12/10/2016 09:41

Từ ngày 11/10 đến 22/10, đoàn công tác liên ngành sẽ có chuyến công tác tại 4 tỉnh miền Trung để đánh giá lại tình hình đền bù thiệt hại cho ngư dân.

Cụ thể, đoàn công tác liên ngành Bộ NN&PTNT chủ trì phối hợp với các Bộ Tài chính, Bộ Y tế và Bộ Công thương sẽ có chuyến công tác tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế để hướng dẫn, giám sát triển khai việc bồi thường thiệt hại cho các đối tượng bị thiệt hại sau sự cố môi trường biển. Sáng 11/10, đoàn công tác đã đến Hà Tĩnh và đi kiểm tra tình hình ở các vùng bị thiệt hại.

Trong sáng 11/10, đoàn đã đến kiểm tra tình hình sản xuất thủy sản, nghề muối và an toàn thực phẩm thủy sản tại huyện Lộc Hà và huyện Cẩm Xuyên, lắng nghe ý kiến phản ánh của chính quyền địa phương và đại diện bà con vùng thiệt hại.

Mong muốn chung của người dân là các cơ quan chức năng sớm đưa ra các phương án đền bù thiệt hại, giúp người dân ổn định cuộc sống.

Đoàn công tác đã ghi nhận các ý kiến đề xuất phương án giải quyết hỗ trợ từ phía chính quyền và người dân trên tinh thần mong muốn tìm ra một phương án để giải quyết những tồn đọng một cách sớm nhất.

Sau khi kiểm tra thực tế tại các địa phương vùng thiệt hại, chiều 11/10, đoàn công tác liên ngành đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn công tác liên ngành đánh giá lại tình hình đền bù thiệt hại cho ngư dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO