Doanh nghiệp du lịch, hàng không gặp gỡ tại Sầm Sơn bàn kích cầu nội địa

PV 15/05/2020 21:01

Đại diện các doanh nghiệp du lịch, hàng không lớn, Hội đồng Tư vấn Du lịch Quốc gia (TAB), Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch, đại diện các tỉnh thành, chuyên gia từ Google... sẽ cùng tham gia hội nghị “Thời điểm vàng khám phá vẻ đẹp Việt” để tìm các giải pháp kích cầu nội địa cho ngành du lịch.

Doanh nghiệp du lịch, hàng không gặp gỡ tại Sầm Sơn bàn kích cầu nội địa

Chương trình diễn ra vào ngày 16/5 tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn (Thanh Hoá) do Hội đồng Tư vấn Du lịch Quốc gia (TAB), Tổng cục Du lịch, báo VnExpress phối hợp cùng hãng hàng không Bamboo Airways tổ chức.

Ban tổ chức cho biết, đây là nơi gặp gỡ giữa các bên để cùng thảo luận về hướng đi mới cho du lịch Việt Nam sau thời điểm đại dịch, ngành du lịch bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ba mục tiêu hướng đến của hội nghị gồm: Kích cầu du lịch nội địa; Tìm ra giải pháp và hành động cho ngành trong thời điểm vàng sau đại dịch; Giới thiệu các điểm đến hấp dẫn của Việt Nam với du khách.

Hội nghị có hai phiên thảo luận chính. Phiên một, các diễn giả sẽ thảo luận chủ đề “Giải pháp kích cầu du lịch nội địa trong thời điểm vàng”. Trong đó, đại diện Google sẽ phân tích và dự báo hành vi du khách Việt thời kỳ hậu Covid. Những phân tích này sẽ phần nào giúp nhân sự ngành du lịch hiểu hơn nhu cầu khách hàng để điều chỉnh sản phẩm, dịch vụ phù hợp.

Ngay sau đó, đại diện một số tỉnh thành có tiềm năng lớn về du lịch sẽ trình bày những giải pháp chủ động để kích cầu du lịch nội địa. Đây hầu hết là những điểm đến có bờ biển đẹp, nhiều khu vui chơi giải trí, thời tiết ấm áp và sẵn sàng chào đón du khách trong và ngoài nước.

Đồng thời, đại diện Tổng cục Du lịch, lãnh đạo các tỉnh thành, doanh nghiệp và chuyên gia sẽ thảo luận về chủ đề “Giải pháp kích cầu du lịch nội địa trong thời điểm vàng” để đưa ra các giải pháp cụ thể cho ngành du lịch. Những giải pháp đặt ra trong bối cảnh sau giãn cách xã hội, gần một tháng Việt Nam chưa có ca nhiễm Covid-19 mới, hứa hẹn sẽ là nội dung được du khách quan tâm.

Chiều cùng ngày, sẽ diễn ra phiên họp thứ hai về chủ đề “Giới thiệu thời điểm vàng để khám phá vẻ đẹp Việt”. Trong đó, đại diện Bamboo Airways sẽ giới thiệu những chương trình đặc biệt được hãng dành cho du khách Việt thời gian tới. Đại diện Oxalis bàn về xu hướng du lịch mạo hiểm và khám phá thiên nhiên Việt Nam trong mùa “hậu Covid”. Đại diện Tubudd chỉ ra cách tìm hiểu văn hóa bản địa để thêm yêu vẻ đẹp Việt Nam. Đại diện iVivu sẽ công bố các chương trình ưu đãi, kích cầu dành cho du khách Việt... Đại diện nhiều tỉnh thành và doanh nghiệp khác sẽ thảo luận cùng khách mời, chuyên gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Doanh nghiệp du lịch, hàng không gặp gỡ tại Sầm Sơn bàn kích cầu nội địa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO