Thanh Hóa: Xe máy đối đầu nhau, 2 thanh niên nguy kịch

26/08/2015 13:24

Vào lúc 22 giờ 30 phút tối ngày 25-8, trước cổng bến xe phía Bắc, Tp Thanh Hóa (nằm trên Quốc lộ 1A, đường Bà Triệu, Tp Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến hai nam thanh niên chưa rõ danh tính phải nhập viện trong tình trạng rất nguy kịch đến tính mạng.

Hiện trường vụ tai nạn khiến hai nam thanh niên phải nhập viện trong tình trạng rất nguy kịch

Theo đó vào thời gian trên khi chiếc xe máy hiệu Exciter mang biển số 36K5-054.59 khi đang lưu thông theo hướng từ cầu Tào Xuyên vào Tp Thanh Hóa với tốc độ rất cao. Khi đi đến trước cổng bến xe phía Bắc, Tp Thanh Hóa đã bất ngờ tông trực diện vào chiếc xe máy hiệu Wave RSX mang biển số 36 B4-291-72, đang sang đường do một nam thanh niên chưa rõ danh tính điều khiển. Cú tông quá mạnh đã khiến cả hai nam thanh niên ngã đập đầu xuống đường chảy máu đầu, tai lai láng.

Theo người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết: Thanh niên điều khiển xe Exciter đi với tốc độ rất cao, khi gặp thanh niên đi xe Wave RSX đang sang đường nên đã không làm chủ được tốc độ và đã tông trực diện vào nhau tạo nên một tiếng va chạm rất lớn khiến cả hai thanh niên này nằm bất động xuống lòng đường còn hai chiếc xe bị hư hỏng nặng. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra cả hai nam thanh niên đã được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch đến tính mạng.

Sau khi nhận được tin về vụ tai nạn lực lượng CSGT Tp Thanh Hóa đã có mặt đo lại hiện trường để xác định làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Hiện vụ tai nạn đang được lực lượng CSGT Thanh Hóa điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Xe máy đối đầu nhau, 2 thanh niên nguy kịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO