Đội nào đang mạnh nhất Rap Việt mùa 2?

Thảo Vy 23/11/2021 13:59

Tập 6 Rap Việt mùa 2 đã chính thức khép lại vòng Chinh phục. Nối tiếp sự xuất hiện của những rapper có tên tuổi, tập cuối của vòng chọn các HLV đã hoàn thiện đội hình của mình, sẵn sàng bước sang vòng Đối đầu.

Thí sinh các đội phân bổ đồng đều

Vòng Chinh phục đã khép lại, tuần sau các đội chơi sẽ bước sang vòng Đối đầu.

Sau 6 vòng thi Chinh phục, đến nay, 4 HLV đã hoàn thành xong đội hình của mình. Cả 4 đội chơi đều sở hữu cho riêng mình một “chiến binh” nặng ký nhờ vào quyền lực của chiếc nón vàng. Nếu như Seachains về với đội của Karik, Blacka về với đội của Wowy thì So7 về với Binz, Lil Wuyn về với Rhymastic. Đây cũng là những gương mặt có tên tuổi trong giới Underground, được coi là những “quái vật” của mùa 2.

Đội của HLV Wowy.

Qua 5 tập lên sóng Rap Việt mùa 2 quy tụ nhiều gương mặt nổi bật, trong đó có những gương mặt kỳ cựu, có tiếng. Vì vậy, đội hình của bốn huấn luyện viên nhanh chóng hết "slot". Đến vòng thi thứ 6, các HLV đã tự phá luật để lựa chọn thêm cho mình những “chiến binh” xuất sắc.

Đội của HLV Binz.

Tập 6 vòng Chinh phục có thêm sự xuất hiện của các thí sinh như: A Milo, Obito, TDO Kwan, Hoàng Anh, EMD, 6a6y 9ang, Kellie và Freaky. Trong đó, Obito là rapper quen thuộc nhất với khán giả, còn lại đều có phần xa lạ.

Đội của HLV Karik.

Đi qua 6 vòng thi kịch tính, các đội chơi gồm có: Đội Binz có 10 thành viên, gồm Cà Nâu, D.KID, Pjpo, Pretty XIX, Sol7, V#, IM Possible, Obito, $A Milo và Kellie.

Trong khi đó, đội Karik dừng ở mốc 9 thành viên. Đó là Mai Âm Nhạc, Seachains, 2Can, Shanhao, Xám, Coldzy, Killic, Sidie và Freaky. HLV Wowy có10 thí sinh trong đội hình, gồm Night T, Blacka, Free, J Jade, T.B.O, Arthur, Lập Nguyên, Phaos, Hoàng Anh và 6a6y 9ang.

Đội của HLV Rhymasstic.

Còn đội của Rhymastic chỉ có 9 thành viên, thế nhưng đều là tên tuổi đáng gờm như 16 BRT, Mai Ngô, Vsoul, B-Wine, T.C, RAF, Lil Wuyn, D-Low, TDO Kwan.

Trước kết quả trên, các rap fans cho rằng, Rap Việt mùa 2 lượng thí sinh ở các đội chơi phân bố khá đồng đều. Đúng như tiêu chí ngay từ đầu mà LK và Justatee đã đặt ra, đấy là cố gắng chia đều các thí sinh mạnh vào các đội chơi. Thế nhưng, nhìn chung trải qua 6 tập vòng Chinh phục, các màn dự thi của thí sinh chỉ dừng lại ở mức an toàn, thiếu đột phá và kịch bản được cho là dễ đoán. Rap Việt mùa 2 vẫn chưa thể vượt qua cái bóng quá lớn từ mùa 1.

Rhymastic có nhiều lợi thế?

Rhymastic sở hữu "ngựa chiến" Lil Wuyn.

Sau 6 vòng thi Chinh phục, đội của HLV Rhymastic có 9 thành viên, thế nhưng đều là tên tuổi đáng gờm như 16 BRT, Mai Ngô, Vsoul, B-Wine, T.C, RAF, Lil Wuyn, D-Low, TDO Kwan. Trong đó, Lil Wuyn được Rhymastic tung nón vàng giành về.

Theo đánh giá từ giới chuyên môn và một số khán giả yêu thích nhạc Rap, đội của HLV Rhymastic đang giữ nhiều ưu thế trong cuộc chiến giành ngôi vị cao nhất gameshow Rap Việt mùa 2.

Các thí sinh của đội Rhymastic cũng được giới chuyên môn đánh giá cao.

Không quá bất ngờ khi Rhymastic trở thành bến đỗ của nhiều thí sinh. Rhymastic được biết đến là Rapper toàn năng nổi tiếng, một HLV vừa rap vừa tự sản xuất âm nhạc. Thể loại anh theo đuổi đa dạng từ rap love đến rap life và cả rap diss/battle. Sự đa dạng trở thành lợi thế lớn nhất của Rhymastic giúp anh thu hút gần như mọi thí sinh. Chính vì vậy, việc các thí sinh mạnh quy tụ về đội của anh không phải điều lạ.

Tuy nhiên, việc sở hữu thí sinh mạnh trong đội Rhymastic làm dư luận nảy ra những tranh cãi. Một số ý kiến cho rằng, LK và Justatee đang dành nhiều sự ưu ái khi cho những thí sinh mạnh về với đội của người bạn thân lâu năm. Một vài người lên tiếng chê trách Rhymastic vì thường xuyên tỏ vẻ yếu thế trong các cuộc chiến giành thí sinh, nhưng thực tế lại nắm trong tay nhiều rapper mạnh nhất chương trình.

Rhymastic rõ ràng đang làm chủ cuộc chơi với loạt thí sinh chất lượng.

Rhymastic rõ ràng đang làm chủ cuộc chơi với loạt thí sinh chất lượng. Song, mọi thứ vẫn còn là dấu hỏi lớn khi ở mùa 2, Binz, Wowy đều thay đổi chiến thuật. Wowy muốn mài dũa những viên ngọc thô, Binz không còn là gã trai mơ mộng chỉ thích nhạc tình.

Tuần sau, khi các đội chơi bước vào vòng thi Đối đầu, chuyện gì sẽ xảy ra? Các HLV sẽ làm gì với những “ngựa chiến” của mình? Đón xem tập đầu tiên của vòng đối đầu phát sóng vào ngày 27/11 trên kênh HTV2 - Vie Channel, kênh VTVCab 1 - Vie Giải Trí và ứng dụng VieON.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội nào đang mạnh nhất Rap Việt mùa 2?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO