Đội tuyển Việt Nam có thêm nhà tài trợ

Tin ảnh: Đoàn Xá 03/04/2018 08:32

Chiều tối ngày 2/4 tại TP HCM, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ký kết hợp đồng tài trợ với đối tài Acecook Việt Nam. Theo đó, Acecook sẽ tài trợ cho các đội tuyển bóng đá Quốc gia nam và nữ, đội tuyển nam U23 quốc gia trong thời hạn 1 năm kể từ ngày ký kết.

Đội tuyển Việt Nam có thêm nhà tài trợ

Buổi lễ ký kết hợp đồng tài trợ đội tuyển quốc gia.

Tham dự buổi lễ ngoài quan chức liên đoàn và nhà tài trợ còn có HLV trưởng đội tuyển quốc gia, ông Park Hang Seo cùng nhiều tuyển thủ quốc gia như Anh Đức, Tuấn Mạnh…

Ông Kajiwara Junichi, tổng giám đốc Acecook Việt Nam thì công ty sẽ đồng hành cùng cả 3 đội tuyển quốc gia nhưng không đặt ra tiêu chí hay áp lực thành tích nào với các đội tuyển. Công ty chỉ đơn giản là một người hâm mộ, đồng hành cùng đội tuyển với mong muốn, cả đội tuyển và các sản phẩm của công ty sẽ cùng nhau “vươn tầm ra thế giới” sau khi đã có những thành công bước đầu ở cấp châu lục.

Ông cũng nhấn mạnh, hồi tháng 1/2018, kỳ tích của đội tuyển U23 ở giải châu Á đã là nguồn cảm hứng của nhiều người, trong đó có tập thể nhân viên công ty Acecook. Vì vậy, được là người đồng hành tài trợ cùng đội tuyển là niềm vinh dự của công ty.

Trong khi đó, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết, ông rất vui mừng vì sự tham gia và đồng hành của nhà tài trợ Acecook đối với các đội tuyển quốc gia.

Mặc dù chi tiết các khoản kinh phí tài trợ không được tiết lộ với truyền thông nhưng sự có mặt của Acecook sẽ giúp cho các cầu thủ, huấn luyện viên và thành viên của liên đoàn có thêm nguồn kinh phí để tổ chức các chuyến tập huấn, du đấu nhằm chuẩn bị cho các giải cấp đội tuyển sắp diễn ra.

Được biết, Acecook là một trong những hãng mỳ ăn liền được nhiều người ưa thích với các sản phẩm rất thông dụng như Hảo Hảo, Đệ Nhất, Số Đỏ…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam có thêm nhà tài trợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO