Đồng Nai: Hai vợ chồng Phó Giám đốc Sở xin nghỉ việc cùng lúc

Mạnh Thìn 23/07/2022 17:30

Với lý do “sức khỏe và việc riêng cá nhân”, hai vợ chồng giữ chức Phó giám đốc Sở Nội vụ và Sở Khoa học Công nghệ tỉnh Đồng Nai làm đơn xin nghỉ việc cùng lúc.

Ngày 23/7, nguồn tin của phóng viên Báo Đại Đoàn Kết Online cho biết, Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai đã nhận được đơn xin nghỉ việc của ông Lê Văn Lộc, Phó Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ và bà Trần Thị Ái Liên, Phó Giám đốc Sở Nội vụ. Sở này cho biết, hai người này là vợ chồng.

Trước đó, ông Lộc và bà Liên cũng đã gửi đơn xin nghỉ việc đến lãnh đạo UBND tỉnh và Ban Tổ chức Tỉnh ủy với lý do “sức khỏe và việc riêng cá nhân”.

Ông Lê Văn Lộc và bà Trần Thị Ái Liên đều thuộc lãnh đạo thế hệ 7X được đào tạo bài bản. Ông Lộc làm Phó Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ từ tháng 4/2022 phụ trách lĩnh vực tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng. Trước đó, ông Lộc từng làm Giám đốc Trung tâm tư vấn công nghiệp, đơn vị trực thuộc Sở Công Thương, rồi làm Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Đồng Nai. Còn bà Liên thì công tác ở nhiều vị trí của Sở Nội vụ trước khi được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Sở này.

Việc 2 vợ chồng ông Lộc bà Liên cùng lúc xin nghỉ việc đã gây xôn xao dư luận. Bởi cả 2 đơn vị mà hai người này công tác liên tục xảy ra các vi phạm cùng với đó là nhiều lãnh đạo, cán bộ đảng viên bị xử lý kỷ luật, điều chuyển công tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Hai vợ chồng Phó Giám đốc Sở xin nghỉ việc cùng lúc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO