Đưa nạn nhân về chung cư Carina trước khi mai táng

Đoàn Xá 27/03/2018 10:44

Sáng ngày 27/3, đoàn xe tang chở nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy chung cư Carina (quận 8, TP HCM) đã được người thân đưa về nhà (Khu chung cư) trước khi về quê an táng.

Đưa nạn nhân về chung cư Carina trước khi mai táng

Nhiều hàng xóm bật khóc khi nhìn di ảnh nạn nhân lần cuối.

Được biết, đây là đoàn xe tang chở linh cữu của 3 nạn nhân, gồm chị Bùi Trần Cẩm Hà (24 tuổi), bé Lê Nhân Kiệt (3 tuổi, con chị Hà) và anh Bùi Quốc Lộc (17 tuổi, em trai chị Hà). Cả ba người trong gia đình sẽ được an táng tại quê nhà ở nghĩa trang Gò Đen (tỉnh Long An). Trong khi đó, chồng chị Hà, anh Lê Trọng Nhân vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy vì ngộ độc khói sau vụ hỏa hoạn kinh hoàng mấy ngày trước.

Khi đoàn xe dừng trước cửa chung cư ở đường Võ Văn Kiệt, hàng trăm người đi đường cũng như cư dân trong chung cư đã dừng lại, bật khóc vì sự ra đi đột ngột và thương tâm của những con người còn rất trẻ này.

Đưa nạn nhân về chung cư Carina trước khi mai táng - 1

Di ảnh nạn nhân vụ cháy.

Ông Lê Văn Ngà, bố chồng chị Hà cho biết, cả hai vợ chồng con ông đã vay mượn, tích cóp nhiều năm mới đủ tiền mua một căn hộ tại chung cư này. Đến nay, cuộc sống của hai vợ chồng cũng vẫn khá chật vật. Thế nên, tai nạn khủng khiếp vừa rồi thực sự kinh hoàng với gia đình ông. Không chỉ con dâu, cháu nội phải mất mạng mà con trai ông vẫn đang nằm viện, chưa biết sức khỏe sau khi hồi phục sẽ như thế nào. Tuy nhiên, không bình tĩnh được như ông Ngà, rất nhiều người thân của ông đang khóc lóc thảm thiết bên ba chiếc linh cữu khi đoàn xe dừng lại lần cuối trước căn nhà tầng 5 của các nạn nhân.

Một số người hàng xóm của các nạn nhân ở chung cư Carina nghẹn ngào đưa tiễn lần cuối. Nhiều người dường như vẫn chưa tin vào tai nạn kinh hoàng vừa qua. Nó nằm ngoài suy nghĩ của rất nhiều người.

“Chiều nào tôi cũng đưa cháu ngoại tôi xuống sân chơi cùng con trai chị Hà. Nhiều khi bận quá, tôi còn nhờ em chị Hà đón cháu đang học ở mầm non Thiên Anh giùm mà chỉ trong giây lát, cả nhà âm dương cách biệt. Đến giờ tôi vẫn không tin vào tai nạn khủng khiếp này”, bà Thủy, một cư dân sống cùng tầng 5 với chị Hà nghẹn ngào kể.

Đưa nạn nhân về chung cư Carina trước khi mai táng - 2

Đoàn xe tang dừng lại trước khi đưa các nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng.

Được biết, sau vụ tai nạn thảm khốc vừa qua, những nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy được chủ đầu tư đền bù tạm thời một trăm triệu đồng mỗi nạn nhân. Tuy đây mới là mức đền bù tạm thời nhưng đó không thể bù đắp lại những mất mát quá lớn mà những hộ dân ở chung cư này gặp phải.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đưa nạn nhân về chung cư Carina trước khi mai táng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO