Đường sách TP HCM hoạt động trở lại

Lê Anh 24/04/2020 16:10

Ngày 24/4, Đường sách TP HCM chính thức hoạt động trở lại, sau khi có sự đồng ý của Sở Thông tin - Truyền thông.

Đường sách TP HCM hoạt động trở lại

Đường sách TP HCM hoạt động trở lại từ 24/4. (Ảnh: Hồng Phúc).

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn sức khỏe trong bối cảnh TP HCM vẫn triển khai các phương án thực hiện theo chỉ thị 15 của Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19, Sở TTTT TP HCM đã yêu cầu các hoạt động tổ chức sự kiện, tọa đàm, giao lưu ra mắt sách tại đường sách không tập trung quá 20 người; tiếp tục thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tối thiểu 2 m giữa người với người.

Chiều 24/4, Ban giám đốc Đường sách TP HCM cũng có thông báo gửi các đơn vị có gian hàng tại đường sách về việc hoạt động trở lại và lưu ý chặt chẽ công tác phòng dịch Covid-19, trong đó yêu cầu tất cả nhân viên phải đeo khẩu trang khi làm việc tại đường sách; thường xuyên vệ sinh bằng cồn sát khuẩn các mặt tiếp xúc, những vật dụng, sàn, bề mặt cửa, kệ sách... 2 giờ một lần; thường xuyên vệ sinh gian hàng, bố trí thêm quạt để không khí lưu thông.

Đường sách TP HCM cũng cho biết, sẽ cập nhật thông tin thường xuyên đến cửa hàng trưởng, các cửa hàng, đại diện gian hàng về tình hình phòng chống dịch; duy trì chế độ họp giao ban cập nhật kịp thời, xử lý nhanh các vấn đề phát sinh.

Ngay sau thông báo trở lại hoạt động, một số gian hàng của các NXB, đơn vị phát hành đã tổ chức nhân viên đến dọn dẹp, sắp xếp chuẩn bị mở cửa hoạt động trở lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đường sách TP HCM hoạt động trở lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO