Duy Mạnh - Tuấn Hưng: Sau giận dỗi, lại về làm bạn!

N. Anh 04/01/2023 19:59

Tuấn Hưng tiết lộ, anh đã chủ động gọi điện trước cho Duy Mạnh để tháo bỏ những vướng mắc và hiểu lầm kéo dài suốt 12 năm trong mối quan hệ của cả hai.

Tuấn Hưng cho biết đã chủ động gọi điện trước cho Duy Mạnh để tháo bỏ những hiểu lầm.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh được biết đến là hai ca sĩ có giọng hát đặc biệt dễ nghe và dễ đi vào lòng người. Ở thời kỳ đỉnh cao, Duy Mạnh thường viết các ca khúc để tặng cho đồng nghiệp. Tuấn Hưng cũng không ngoại lệ khi anh đã được tặng hai bài hát Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu trong giai đoạn 2005, 2006. Hai bài hát này cũng chính là điểm nhấn để giúp cho sự nghiệp ca hát của Tuấn Hưng thăng hoa.

Cặp ca sĩ - nhạc sĩ Tuấn Hưng - Duy Mạnh vốn được khán giả yêu mến bởi sự nam tính từ giọng hát đến tính cách phóng khoáng ở ngoài đời. Họ từng tặng bài hát cho nhau, lưu diễn cùng nhau nhưng vì một số lý do tình cảm của cả hai bắt đầu sứt mẻ từ năm 2010 do những hiểu lầm qua lại từ mạng xã hội.

Năm 2016, mối quan hệ của họ ngày càng trở nên căng thẳng hơn khi hai ca sĩ tiếp tục đăng đàn tố nhau. Duy Mạnh viết trên Facebook ám chỉ Tuấn Hưng hát ca khúc Hãy về đây bên em không xin phép tác giả. Thời điểm đó, Tuấn Hưng đã lên tiếng xin lỗi và hứa: "Từ nay sẽ không bao giờ sử dụng tất cả các ca khúc của Duy Mạnh nữa". Trong lúc ấy, "fan ruột" của hai nam ca sĩ vẫn tiếp tục đấu qua đấu lại khiến sự việc bị đẩy đi qua xa.

Hiểu nhầm giữa Tuấn Hưng và anh Duy Mạnh âm ỉ suốt thời gian dài. Nhiều khán giả cứ tưởng giữa họ sẽ khó mà có sự hàn gắn bởi cả hai đều cá tính và nóng tính ngang nhau. Tuy nhiên, gần đây Tuấn Hưng là người chủ động gọi điện nói chuyện với đàn anh để xóa bỏ các mâu thuẫn.

"Đã đến lúc chúng tôi phải tự xóa bỏ sĩ diện để hiểu nhau" - ca sĩ Tuấn Hưng nói.

Tuấn Hưng bảo trong mối quan hệ giữa 2 người, nếu một trong hai không chấp nhận lùi lại sẽ khó để mọi thứ trở nên tốt đẹp. ''Anh Duy Mạnh trêu tôi nhiều quá, nếu tôi cáu và đối đáp, chuyện càng căng thẳng nên tôi chọn im lặng. Nhưng đã đến lúc chúng tôi phải tự xóa bỏ sĩ diện để hiểu nhau. Tôi nói với anh Duy Mạnh nếu tôi làm gì sai, anh ấy có thể mắng, chỉ dạy. Chúng tôi có thể không thân như ngày xưa nhưng cần hiểu tốt về nhau. Và sau cuộc điện thoại đó, hai anh em đã nhận ra vấn đề và nói chuyện qua lại. Tôi bất ngờ khi chính anh Duy Mạnh nói viết một bài hát tặng tôi'' - ca sĩ Tuấn Hưng bộc bạch.

Tuấn Hưng cho biết ca khúc ''Đừng giận anh nữa nhé'' được Duy Mạnh sáng tác có nội dung về tình yêu. Tuy nhiên, nếu như trước đây Duy Mạnh viết về sự chia tay, tan vỡ trong tình yêu nhưng ở độ tuổi U50 như hiện tại tình yêu trong bài hát được nam nhạc sĩ viết chỉ còn lại là sự giận dỗi nhẹ nhàng.

''Trong sâu thẳm tôi biết anh Duy Mạnh là người tình cảm. Anh có rất nhiều bài hit, cách viết nhạc có sự tính toán, rất đời. Đó là cái duyên khi cả hai anh em kết hợp trở lại. Bài hát mới được ra mắt hy vọng được mọi người đón nhận” - Tuấn Hưng nói.

Nhìn lại 2022, Tuấn Hưng cho biết là một năm đáng nhớ với mình bởi ước muốn được hát cho hàng ngàn khán giả nghe đã anh cùng rất nhiều đồng nghiệp như Minh Quân, Thanh Lam, Vũ Duy Khánh, nhóm Oplus, Minh Vương... hào hứng ủng hộ và hiện thực hóa trong chuỗi đêm nhạc ''Góc ban công''.

Anh cũng có có liveshow kết hợp với diva Thanh Lam mang tên "Chị tôi'' diễn ra thành công vào 2 đêm tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội. Ngoài ra, Tuấn Hưng còn được Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP Hà Nội bầu làm Phó Chủ tịch Hội nghệ sĩ trẻ. Ở góc độ gia đình, 2022, nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh'' đã biết sắp xếp cuộc sống hơn để trở thành người đàn ông của gia đình. Tuấn Hưng hỗ trợ bà xã về mặt hình ảnh, mối quan hệ để công việc kinh doanh của hai vợ chồng suôn sẻ hơn.

Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng.

''Ông chồng nào cũng mong muốn có một người vợ biết làm ăn, kiếm tiền, tôi may mắn vì có vợ giỏi và chưa bao giờ tự ti sợ mình lép vế. Hiện tại, tôi không bận tâm nhiều đến việc lao đi chạy sô kiếm tiền mà muốn dành thời gian quan tâm tới sức khỏe của bố mẹ hai bên, của vợ và các con. Tôi nhận quá nhiều sự yêu thương từ mọi người, cái tôi cần vẫn chỉ là tình cảm và chăm sóc những tình cảm đó'' - nam ca sĩ nói.

[Ca sĩ Tuấn Hưng cảm ơn khán giả theo dõi show 'Góc ban công']

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Duy Mạnh - Tuấn Hưng: Sau giận dỗi, lại về làm bạn!

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO