Gia Lai: Tích cực thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

Minh Khang 18/02/2021 14:00

UBND tỉnh Gia Lai chi biết, vừa có Công văn số 612/VP-NC thông báo ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng-chống dịch Covid-19 trên địa bàn toàn tỉnh.

Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm cho người dân phường cheo Reo, Thị Xã Ayun Pa (Gia Lai).

Theo đó, UBND tỉnh Gia Lai, yêu cầu các sở, ban, ngành và UBND TP. Pleiku khẩn trương tiến hành rà soát, lập danh sách tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc quyền quản lý trở về từ huyện Ia Pa, thị xã Ayun Pa, vùng có dịch (xã Chư Rcăm, huyện Krông Pa) và một số địa phương có dịch theo công bố của Bộ Y tế, số lượng người được trạm y tế xã cấp giấy phép ra khỏi địa bàn... trở về TP. Pleiku; thời điểm báo cáo từ ngày 10/2 đến nay.

Đồng thời, thông tin về việc đi vào vùng dịch của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động với trạm y tế hoặc trung tâm y tế của địa phương để được hướng dẫn, hỗ trợ cách ly theo quy định.

Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị chịu trách nhiệm về việc khai báo của cán bộ, nhân viên cơ quan, đơn vị mình liên quan đến việc đi từ vùng có dịch về.

UBND tỉnh Gia Lai cũng yêu cầu Sở TT&TT tăng cường truyền thông, vận động người dân đã đi vào vùng có dịch chủ động khai báo cho y tế và phối hợp với y tế tại địa phương để được hướng dẫn cách ly tại nhà hoặc tại cơ sở y tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: Tích cực thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO