Giá trị thương hiệu Việt tăng trưởng cao

H.H.

Hãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance vừa công bố danh sách 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2017.

Theo báo cáo, Việt Nam đang có giá trị khoảng 203 tỉ USD, tăng mạnh 43% so với kết quả đo được vào năm 2016, đồng thời lọt vào top 5 quốc gia chứng kiến tốc độ cải thiện thương hiệu ấn tượng nhất trong năm 2017. Tính riêng trong khu vực Đông Nam Á, giá trị thương hiệu Việt Nam xếp thứ 6.        

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Giảm chi phí, tăng cạnh tranh nhờ sản xuất xanh

Giảm chi phí, tăng cạnh tranh nhờ sản xuất xanh

Nhờ mạnh dạn đầu tư theo công nghệ hiện đại, sử dụng năng lượng sạch và nguyên liệu xanh nên hiệu quả sản xuất của một số doanh nghiệp đã có nhiều bộc lộ rõ nét, khi ...

Xem nhiều nhất