Giải quyết tốt những bức xúc của nông dân

Ngọc Kha 24/07/2018 07:35

Ngày 23/7, Hội Nông dân Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Hội lần thứ 15, khóa VI nhằm sơ kết 5 năm thực hiện Nghị Quyết số 25 - NQ/TW của BCHTƯ Đảng khóa XI “Về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới” và tiến hành sơ kết công tác Hội và phong trào nông dân trong 6 tháng đầu năm 2018.

Dự Hội nghị có ông Thào Xuân Sùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam; bà Bùi Thị Thanh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Theo báo cáo của Ban Thường vụ Hội Nông dân Việt Nam, Nghị quyết nói trên đã được các cấp Hội Nông dân tổ chức tuyên truyền, phổ biến, quán triệt và xây dựng chương trình hành động, kế hoạch thực hiện một cách nghiêm túc, bài bản, toàn diện, cụ thể, thiết thực và hiệu quả. ÔngThào Xuân Sùng cho biết, một trong những mấu chốt của hoạt động, là Hội đã tham gia giải quyết tốt những bức xúc của nông dân, đẩy mạnh nhiều phong trào thi đua yêu nước, góp phần thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế… Đồng thời tích cực phối hợp với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, các hội quần chúng để tập hợp nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải quyết tốt những bức xúc của nông dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO