Giới thiệu về Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

Quốc Định 30/08/2016 14:41

Sáng 30/8, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức buổi giới thiệu về Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 12 (ITE HCMC 2016).

Họp báo giới thiệu về Hội chợ Du lịch Quốc tế
thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 12 (ITE HCM 2016 2016).

ITE HCMC 2016 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP HCM) từ ngày 8-10/9/2016 dưới sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch và UBND TP HCM, được triển khai thực hiện bởi Sở Du lịch TP HCM phối hợp với Tổng cục Du lịch Việt Nam.

Đây là một sự kiện tiêu biểu của ngành du lịch Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng, đóng góp có trách nhiệm vào quảng bá, xúc tiến và thu hút khách du lịch đến Việt Nam, quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam, trong đó có TP HCM.

ITE HCM 2016 sẽ mở rộng về quy mô, nâng cao chất lượng sản phẩm, thương hiệu, nhằm mang lại sự phát triển mới cho thị trường Du lịch. Hội chợ ITE HCM 2016 sẽ là sân chơi hiệu quả cho các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tham dự để cùng trao đổi, thảo luận và hợp tác về thị trường du lịch tại Việt Nam, khu vực MêKông và các Quốc gia trên thế giới.

ITE HCM 2016 vinh dự đón tiếp Bộ trưởng các quốc gia thuộc Diễn đàn ACMECS và ASEAN, thị trường các thành phố kết nghĩa có quan hệ hữu nghị hợp tác với TP.HCM tham gia Đêm Khai mạc vào lúc 18h, ngày 7/9, với chủ đề “Đêm hội Phương Nam”, sẽ mang đến những ấn tượng sâu lắng về đất nước con người Việt Nam.

Quanh cảnh buổi họp báo.

Theo ông Nguyễn Bảo Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP, TP HCM, Hội chợ năm nay mở rộng quy mô cả về số lượng và chất lượng dự kiến sẽ thu hút 280 gian hàng với sự tham gia của các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành và đại diện du lịch từ các quốc gia như Campuchia, Đức, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc Lào, Indonesia, Hà Lan, Philippinnes, Nga…

Ngoài ra, ITE HCM 2016 thu hút 200 người mua quốc tế, bao gồm dại diện các hãng lữ hành nước ngoài từ hơn 30 thị trường quốc tế trọng điểm; đại diện người mua nội vùng (các nước trong khu vực Asean). Hội chợ dự kiến sẽ thu hút trên 30.000 lượt khách tham quan, tăng trưởng quy mô từ 20-30% so với năm 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giới thiệu về Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO