Giới thiệu về Hội chợ Du lịch quốc tế TP HCM 2018

Quốc Định 21/08/2018 16:41

Chiều 21/8, Sở Du lịch TP HCM tổ chức họp báo giới thiệu về Hội chợ Du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 14 năm 2018 (ITE HCMC 2018). Đây là sự kiện du lịch có uy tín của ngành Du lịch Việt Nam, được xem là Sự kiện Thương mại Du lịch quốc tế hàng năm lớn nhất Khu vực Hạ nguồn Sông Mekong.

Giới thiệu về Hội chợ Du lịch quốc tế TP HCM 2018

Họp báo giới thiệu về Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM lần thứ 14 năm 2018.

Tại buổi họp, ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP HCM, cho biết: ITE HCMC 2018 mở rộng quy mô cả về số lượng và chất lượng, dự kiến sẽ thu hút 375 người bán là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, các tập đoàn lớn và đại diện du lịch từ các quốc gia như Brunei, Campuchia, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Myanmar, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, các tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất, Việt Nam và nhiều quốc gia khác, cùng với sự tham gia của các doanh nghiệp từ trên 37 tỉnh/thành như Hà Nội, Quảng Bình, Khánh Hòa, Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng… của Việt Nam.

Ngoài ra, ITE HCMC cũng sẽ thu hút trên 270 người mua quốc tế (gồm các hãng lữ hành outbound nước ngoài từ hơn 40 thị trường quốc tế trọng điểm), 50 người mua outbound Việt Nam. Với công tác truyền thông rộng khắp, hội chợ dự kiến sẽ thu hút trên 30.000 lượt khách tham quan công chúng và thương mại.

Trong khuôn khổ của Hội chợ, - Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào tổ chức “Đêm Du lịch Lào” và - Bộ Du lịch Campuchia tổ chức “Đêm Du lịch Campuchia” thể hiện mối quan hệ hợp tác hữu nghị và cùng phát triển giữa các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á…

ITE HCMC 2018 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – quận 7, TP HCM từ ngày 6/9 đến ngày 8/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giới thiệu về Hội chợ Du lịch quốc tế TP HCM 2018

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO