Hà Nội: Đánh giá việc đi học của cán bộ công chức

N.Khánh 03/07/2018 22:24

Sáng 3/7, phát biểu tại Hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội, một số đại biểu dành nhiều thời gian phản ánh về chất lượng bằng cấp của cán bộ cơ sở.

Nhiều ý kiến cho rằng, cán bộ, công chức đi học về để phục vụ chính việc đang làm chứ không phải đi học để lấy bằng hay làm cho lý lịch của mình hoành tráng hơn. Vì vậy, cần có biện pháp đánh giá CBCC sau khi đi học về. Nếu không đáp ứng được công việc thì phải điều chỉnh.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cho rằng, cần nghiêm túc, thẳng thắn, trách nhiệm, nhìn nhận còn một số hạn chế, khuyết điểm như chưa tạo được chuyển biến rõ nét về văn hóa ứng xử của CBCC và người dân. Tính gương mẫu trong thực thi nhiệm vụ của một số cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức còn hạn chế.

Cho nên, thời gian tới cần nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát; đẩy mạnh đấu tranh phòng, chống tham nhũng; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; tập trung chỉ đạo củng cố tổ chức cơ sở đảng yếu kém, còn có những vấn đề phức tạp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Đánh giá việc đi học của cán bộ công chức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO