Hà Nội: Giới trẻ nô nức check-in tại Nhà thờ lớn trước thềm Giáng sinh

Lê Khánh 22/12/2022 20:42

Trước thềm Giáng sinh, Nhà thờ Lớn Hà Nội được trang hoàng lộng lẫy, trang trí nhiều đèn nháy, cây thông Noel, hang đá... thu hút nhiều du khách, người dân ghé tới check-in.

Những ngày này, không khí Giáng sinh tràn ngập trên khắp phố phường Hà Nội. Nhà thờ lớn Hà Nội trở thành điểm chơi Noel lý tưởng của rất nhiều bạn trẻ. Ngay khi nhà thờ được trang hoàng lộng lẫy, đông đảo du khách, giới trẻ tìm đến để chụp ảnh, vui chơi.
Nhà thờ lớn Hà Nội được xây dựng vào thế kỷ 19, ngày nay đã trở thành một trong những biểu tượng du lịch nổi tiếng của Thủ đô.
Câu chuyện về Chúa Jesus ra đời là một điều không thể thiếu vào ngày lễ Giáng sinh.
Vào dịp Giáng sinh, nơi đây trở nên lộng lẫy hơn khi được trang trí nhiều đèn nháy, cây thông Noel, hang đá... thu hút nhiều du khách, người dân ghé tới.
Không chỉ có người Việt tới check-in mà những người nước ngoài cũng thích thú tìm đến.
Rất đông bạn trẻ đến Nhà thờ lớn chụp hình.
Các cặp đôi chụp ảnh cùng không khí Noel lạnh giá tại Hà Nội.
Bạn Nguyễn Thu Trang trú tại Thanh Xuân, Hà Nội cho biết: "Chỉ còn vài ngày nữa là đến lễ Giáng sinh năm nay. Vì vậy, em liền rủ thêm nhỏ bạn thân đi theo để kịp lưu lại những khoảnh khắc đẹp này. Bởi nếu đến lễ Giáng sinh nhà thờ luôn trong tình trạng đông đúc, chen chúc rất khó có thể chụp được những bức ảnh đẹp như bây giờ".
Tượng đức mẹ bằng kim loại được đặt ở vườn hoa phía trước nhà thờ.

[Giới trẻ Hà Thành nô nức chụp ảnh trước thềm Noel]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Giới trẻ nô nức check-in tại Nhà thờ lớn trước thềm Giáng sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO