Hải Dương: Biểu dương thương binh, con liệt sĩ tiêu biểu

Việt Cường 12/07/2017 15:37

Sáng 12/7, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Hải Dương tổ chức biểu dương cán bộ, hội viên là thương binh, nạn nhân chất độc da cam, con liệt sĩ tiêu biểu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Lương Văn Cầu trao quà của Hội Cựu chiến binh cho đại biểu tham dự hội nghị.

Dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Lương Văn Cầu, cùng 70 đại biểu là hội viên tiêu biểu đại diện cho hơn 15.000 thương binh, nạn nhân chất độc da cam và con liệt sĩ trong tỉnh.

Hội CCB tỉnh Hải Dương hiện có hơn 10 nghìn hội viên là thương binh, 7.320 bệnh binh, 5.563 người nhiễm chất độc hóa học. Những năm qua, Hội CCB các cấp trong tỉnh đã làm tốt công tác phối hợp với các cấp, các ngành tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện tốt chính sách người có công, "đền ơn đáp nghĩa".

Cán bộ, hội viên CCB trong tỉnh đã quyên góp, trao tặng 2.200 suất quà (tống trị giá khoảng 650 triệu đồng), phối hợp với cơ quan chức nang tặng 42 xe lăn cho các đồng chí thương binh... Đặc biệt, nhiều thương binh, nạn nhân chất độc da cam, con liệt sĩ đã vượt lên hoàn cảnh, bằng nghị lực phi thường vươn lên làm giàu chính đáng và có nhiều đóng góp tích cực cho xã hội...

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Lương Văn Cầu đánh giá cao vai trò của Hội CCB tỉnh trong thời gian qua đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp dựng xây và bảo vệ Tổ quốc, phát huy truyền thống vẻ vang "Bộ đội Cụ Hồ"'. Việc tổ chức hội nghị này là hoạt động mang ý nghĩa tri ân tới những người có công với Tổ quốc, là bài học thiết thực nhắc nhở thế hệ trẻ về công lao của cha, ông trong đấu tranh, bảo vệ độc lập dân tộc.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương kêu gọi các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng là hội viên Hội CCB phát huy hơn nữa truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào tại địa phương, mọi lĩnh vực công tác lao động và học tập, góp phần tích cực vào việc xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng vững mạnh...

Tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Lương Văn Cầu đã trao tặng quà cho 70 thương binh, nạn nhân chất độc da cam, con liệt sĩ tiêu biểu của tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Biểu dương thương binh, con liệt sĩ tiêu biểu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO