Hải Dương: Hai người tử vong do điện giật trong cùng 1 buổi chiều

Tâm Lê 07/08/2021 17:19

Lực lượng chức năng huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương vừa thông tin về 2 trường hợp tử vong là một cháu bé và một thanh niên trên địa bàn do bị điện giật.

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 6/8, anh B.K.Đ. (34 tuổi, ở thôn Hà Hải, xã Hà Kỳ, huyện Tứ Kỳ) ra khu vực chuyển đổi của gia đình cắm điện để vận hành máy bơm tưới cây thì bất ngờ bị điện giật, ngã xuống mương nuớc. Mặc dù sớm được người dân phát hiện đưa anh đi cấp cứu nhưng anh Đ. không qua khỏi.

Kết quả điều tra của cơ quan công an ban đầu xác định nguyên nhân anh Đ. tử vong do điện giật, không có dấu hiệu tội phạm hình sự. Công an huyện đã phối hợp với các đơn vị chức năng lập biên bản và bàn giao thi thể anh Điệp cho gia đình lo hậu sự.

Đến khoảng 18h30 cùng ngày, người dân lại phát hiện cháu H.V.N. (11 tuổi) nằm chết tại bờ ruộng của gia đình ông Nguyễn Văn Nhất (60 tuổi, ở thôn Đồng Tâm, xã Tiên Động, huyện Tứ Kỳ).

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tứ Kỳ đã phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc.

Kết quả ban đầu xác định nguyên nhân dẫn đến cháu N. tử vong là do ông Nhất dùng điện để đánh bắt chuột. Cơ quan công an xác định hành vi của ông Nhất có dấu hiệu của tội giết người quy định tại điều 123 Bộ Luật hình sự và tiếp tục mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Hai người tử vong do điện giật trong cùng 1 buổi chiều

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO