Hải Dương: Nam sinh lớp 10 bị đánh tử vong khi đang dạy thiếu nhi ở nhà văn hóa

Minh Thư 12/07/2022 12:44

Đang dạy bơi các cháu thiếu niên ở nhà văn hóa thôn, nam sinh lớp 10 bất ngờ một nhóm thanh niên lạ mặt đánh hội đồng khiến nạn nhân tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng.
Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Tại kỳ họp HĐND tỉnh Hải Dương sáng 12/7, ông Trần Quang Bình, Giám đốc Công an tỉnh đã thông tin về vụ việc nam sinh lớp 10 tại huyện Ninh Giang bị đánh tử vong đêm 11/7.

Theo ông Bình, 4 người liên quan trong vụ án này khai do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Cả nạn nhân và các đối tượng gây án đều là học sinh.

Hiện, các đối tượng đã được đưa về trụ sở lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Thông tin ban đầu, khoảng hơn 20h ngày 11/7, em Đ.Q.H. (16 tuổi, trú tại thôn Đồng Hội, xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang) đang dạy bơi các cháu thiếu niên ở nhà văn hóa thôn thì bất ngờ một nhóm thanh niên lạ mặt gọi H. ra nói chuyện.

Khi nam sinh xác nhận mình là H. thì bị nhóm này lao vào đánh hội đồng cho đến khi gục xuống. Khi thấy H. bất tỉnh, nhóm thanh niên lạ mặt lên xe rời đi.

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh hô hoán, đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng em H. đã không qua khỏi.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời tổ chức truy bắt các đối tượng gây án.

Được biết, nạn nhân là con trai út của Chủ tịch UBND xã Hồng Phong. Theo thông tin từ lãnh đạo địa phương, H. rất hiền lành và không có mâu thuẫn với ai. Do đang nghỉ hè nên em H. tham gia hoạt động hè tại địa phương.

Hiện, gia đình đang lo hậu sự cho H. và ngày mai (13/7) sẽ tiến hành mai táng cho em H. tại nghĩa trang quê nhà theo phong tục địa phương.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Nam sinh lớp 10 bị đánh tử vong khi đang dạy thiếu nhi ở nhà văn hóa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO