Hai người Trung Quốc nhập cảnh lậu vào Vệt Nam, đi đến Huế mới bị phát hiện

Nguyễn Quốc 16/03/2022 11:19

Ngày 15/3, Phòng CSGT, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đã phát hiện hai người đàn ông mang quốc tịch Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào địa bàn.

Hai người đàn ông Trung Quốc nhập cảnh trái phép vừa bị lực lượng chức năng phát hiện. Ảnh: A.K..

Trước đó, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại Km 809+100 (thuộc địa phận phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà), Tổ công tác Phòng CSGT, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế phát hiện ô tô 16 chỗ mang biển kiểm soát 29B-40923 có dấu hiệu nghi vấn.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe chở hai người đàn ông Trung Quốc không có giấy tờ nhập cảnh hợp pháp và tài xế (trú tại quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội).

Lực lượng Phòng CSGT đã phối hợp với Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh, Phòng An ninh điều tra thuộc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế làm việc với các đối tượng trên.

Qua xác minh, những người này tên là Chen Shao Ping (33 tuổi) và Chen Min Kai (41 tuổi) cùng trú tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Làm việc với cơ quan chức năng, hai người này khai nhận, ngày 9/3, đã băng rừng từ vùng biên giới Việt - Trung thuộc tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) vào tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) rồi đến Hà Nội chơi.

Đến ngày 14/3, hai người này di chuyển từ TP Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai người Trung Quốc nhập cảnh lậu vào Vệt Nam, đi đến Huế mới bị phát hiện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO