Hai thiếu niên dính vòng lao lý sau khi 'quan hệ' với bé gái 12 tuổi

Văn Dũng 28/01/2021 17:24

Hai thiếu niên đã dính vào vòng lao lý vì quan hệ tình dục với bé gái 12 tuổi. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Ngày 28/1, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành lệnh bắt tạm giam đối với B.C.Tr. (17 tuổi, trú phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Thiếu niên bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 8/2019, một cháu gái 12 tuổi (học sinh lớp 7 ở TP Buôn Ma Thuột) thông qua mạng xã hội Facebook đã nhắn tin kết bạn với Tr., sau một thời gian làm quen thì cả 2 đã nảy sinh tình cảm. Từ đó Tr. và cháu gái đã 5 lần quan hệ tình dục với nhau. Tuy nhiên, được một thời gian thì cả 2 chia tay.

Sau đó, cháu gái tiếp tục quen biết, có tình cảm với Y.T.N. (16 tuổi). Cháu gái và Y.T.N. có quan hệ tình dục với nhau 1 lần thì bị gia đình phát hiện và trình báo Công an TP Buôn Ma Thuột. TAND TP Buôn Ma Thuột sau đó đã tuyên án Y.T.N. 6 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Qua trình điều tra vụ án, cháu gái này khai trước đó đã quan hệ tình dục 5 lần với Tr.. Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt tạm giam Tr. để điều tra.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ để xử lí theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai thiếu niên dính vòng lao lý sau khi 'quan hệ' với bé gái 12 tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO