Hành trình 11 năm hôn nhân của Hoàng Mèo và vợ diễn viên Đại Ngọc Trâm

Thảo Vy 11/04/2023 09:36

Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm gắn bó khi cùng hoạt động ở sân khấu Nụ cười mới. Cặp đôi yêu nhau 6 năm trước khi quyết định kết hôn. Sau 11 năm gắn bó, cả hai có 2 con chung.

Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm có 11 năm bên nhau.

11 năm “góp gạo thổi cơm chung”, mái ấm nhỏ của Hoàng Mèo và vợ diễn viên càng thêm hạnh phúc khi có sự góp mặt của hai thiên thần. Trước khi ly hôn Đại Ngọc Trâm, cả 2 từng thừa nhận mối tình này có nhiều duyên nợ.

Riêng Hoàng Mèo, anh thổ lộ đầy lãng mạn: “Tôi không biết cắt nghĩa nợ duyên như thế nào. Tôi chỉ biết là tôi yêu bà ấy. Bà ấy cũng yêu tôi. Khi bà ấy cần tôi điều gì, tôi đáp ứng đủ và tôi cần điều gì thì vợ cho điều đó. Ngoài là bạn đời thì vợ tôi còn là một đồng nghiệp nhiệt tình, luôn đóng góp ý kiến xây dựng cho những kịch bản của tôi được chỉn chu hơn. Cách xử lý tình huống và giải quyết mâu thuẫn trong cuộc sống của cô ấy đúng vào chỗ tôi đang thiếu”.

Sau khi ly hôn, hai con của Hoàng Mèo ở với mẹ là Đại Ngọc Trâm.

Thời điểm mang thai con thứ 2, Đại Ngọc Trâm chia sẻ, cô từng bỏ nhà đi vì stress và giận chồng. Chị mang theo con trai nhỏ, cắt đứt liên lạc với Hoàng Mèo khoảng 1 tuần. Đại Ngọc Trâm từng tiết lộ việc viết đơn ly hôn vì chồng vô tâm. Chị bệnh nặng nhưng Hoàng Mèo không hay biết, phải gửi con cho cha mẹ để tự mình đi bệnh viện.

Nói về Hoàng Mèo, Đại Ngọc Trâm tiết lộ cô và ông xã đến với nhau vì nợ lẫn duyên. “Duyên để gặp gỡ, nợ để tiến xa trên những chặng đường dài trong cuộc đời. Trâm với anh Hoàng gặp gỡ và yêu nhau trong 6 năm, đi với nhau được 10 năm tính ra nợ nhiều hơn duyên”, cô nói.

Sau khi ly hôn, Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm thống nhất 2 con sống với mẹ. Anh rất thương con nhưng tin rằng "đàn ông không chăm sóc con chu đáo bằng người mẹ".

Hoàng Mèo và vợ cũ duy trì mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Khi sản xuất phim, anh vẫn chia sẻ, hỏi ý kiến Đại Ngọc Trâm vì biết vợ đang học đạo diễn. Thỉnh thoảng, diễn viên về nhà vợ cũ ăn cơm, được mẹ vợ cũ yêu thương.

Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm vẫn chưa nói cho con gái 5 tuổi biết chuyện cha mẹ ly hôn vì sợ con buồn. Cô bé thường ngây thơ hỏi mẹ: "Chừng nào cha về ngủ với mẹ con mình?".

Theo diễn viên hài này, nguyên nhân chia tay chủ yếu xuất phát từ phía anh. Lúc đó, nhiều biến cố xảy đến như Covid-19 bùng phát, cha anh lâm bệnh rồi qua đời, tâm trạng diễn viên rối bời. Theo Hoàng Mèo, cả hai khắc khẩu do anh có phần vô tâm.

Khi vợ chồng lục đục, anh thường im lặng đi ngủ hoặc đi chỗ khác tránh mặt vợ thay vì đối thoại giải quyết vấn đề. Anh tin rằng mình cần bình tĩnh để tìm cách giải quyết vấn đề. Một mặt, hai vợ chồng khắc khẩu, không thể trò chuyện lâu. Nếu xảy ra mâu thuẫn, Hoàng Mèo luôn muốn nói chuyện trực tiếp, còn Đại Ngọc Trâm thường chọn cách nhắn tin liên tục.

Hoàng Mèo xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh như: "Lật mặt: Nhà có khách", "Bố già"... Đại Ngọc Trâm cũng được đông đảo khán giả biết đến qua game show, từng tham gia phim âm nhạc của Lý Hải.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hành trình 11 năm hôn nhân của Hoàng Mèo và vợ diễn viên Đại Ngọc Trâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO