Hậu vệ Anh Tài tỏa sáng ở giải Hàn Quốc, giúp Uijeongbu thắng play-off

Theo VOV 30/10/2017 11:00

Hậu vệ Anh Tài của HAGL vừa có trận đấu chơi trọn vẹn 90 phút ở giải Hàn Quốc và giúp Uijeongbu FC thắng 2-1 trong trận play-off.


Nguyễn Hữu Anh Tài thi đấu trọn vẹn 90 phút giúp Uijeongbu FC giành chiến thắng. (Ảnh: STN).

Nguyễn Hữu Anh Tài là cầu thủ thứ hai của HAGL sang chơi bóng ở xứ sở kim chi sau Lương Xuân Trường. Chuyển từ HAGL sang Uijeongbu FC theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, Anh Tài đã tỏ ra thích nghi nhanh với môi trường bóng đá Hàn Quốc.

Trong trận đấu play-off tranh suất thăng hạng ở giải hạng 5 Hàn Quốc, Anh Tài đã chơi trọn vẹn 90 phút cho Uijeongbu FC ở vai trò hậu vệ cánh phải. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL có nhiều pha tạt bóng tốt và đóng góp lớn vào bàn thắng mở tỉ số.

Thắng trận này, Anh Tài và đồng đội còn phải đá thêm một trận play-off, gặp Pyeongtaek G-SMATT để quyết định tấm vé thăng hạng lên giải hạng 4 K-League.

Nói về chiến thắng này, Anh Tài cho biết: "Là một cầu thủ trẻ, bản thân tôi luôn mong muốn học hỏi và phát triển bản thân. Tôi cảm thấy vui vì đã thích nghi với môi trường bóng đá mới và chiến thắng này sẽ là sự động viên cho cả đội hướng đến trận play-off cuối cùng".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hậu vệ Anh Tài tỏa sáng ở giải Hàn Quốc, giúp Uijeongbu thắng play-off

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO