Hãy bảo vệ và trao cho trẻ em một tương lai bền vững

B.Anh 08/10/2019 08:00

Nhân dịp kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Ngày Quốc tế Trẻ em gái 11/10; hưởng ứng chủ đề năm An toàn cho phụ nữ và trẻ em, đồng thời thực hiện Đề án Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ giai đoạn 2017-2027 của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chiều 7/10, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam khai mạc triển lãm “Giấc mơ gia đình”.

Triển lãm phản ánh một câu chuyện luôn thu hút được sự quan tâm của xã hội đó là về trẻ em. Được thực hiện theo phương pháp tiếp cận nhân học, các cán bộ thực hiện triển lãm đã dành nhiều công sức trong việc tiếp xúc, khơi gợi tình cảm, lòng tin ở các nhân vật để các em có thể nói lên những câu chuyện mà ít khi chia sẻ cùng ai.

Với 3 chủ đề: Cuộc sống không bình yên, Khi con tìm thấy nụ cười và Những ước mơ nhỏ bé, triển lãm “Giấc mơ gia đình” đã nói lên tiếng lòng của những đứa trẻ sớm bị thiệt thòi, nghị lực vươn lên trong cuộc sống của các em cùng sự nhận thức, chung tay của cộng đồng, của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong việc đồng hành, giúp đỡ, mang lại một tương lai tươi sáng và một cuộc sống an toàn hơn cho trẻ em. Qua triển lãm, BTC muốn truyền đi thông điệp: “Hãy bảo vệ trẻ em, trao cho các em một cuộc sống có tình yêu thương và một tương lai bền vững”. Triển lãm mở cửa đến hết ngày 27/10 tại 36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hãy bảo vệ và trao cho trẻ em một tương lai bền vững

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO