HLV Park Hang Seo chia sẻ với báo Hàn Quốc về kế hoạch đấu Thái Lan

Theo Dantri 27/08/2019 07:53

Trả lời phỏng vấn nhanh tờ Yonhap News, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về kế hoạch với đội tuyển Việt Nam, trước cuộc đấu với Thái Lan tại Bangkok ngày 5/9 ở bảng G vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo chia sẻ với báo Hàn Quốc về kế hoạch đấu Thái Lan

HLV Park Hang Seo đã có những kế hoạch cụ thể trước cuộc đấu với Thái Lan ngày 5/9.

Phát biểu trên tờ Yonhap News, HLV Park Hang Seo: “Tôi sẽ cố hết sức để đội tuyển Việt Nam có kết quả tốt nhất. Ngoại trừ UAE, rất khó để có một đánh giá bao quát sự vượt trôi của các đội trong khu vực Đông Nam Á.

Điều quan trọng là làm giảm sự mệt mỏi của các cầu thủ vì đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan là trận đầu tiên của chúng tôi tại vòng loại World Cup 2022, trong lúc mùa giải V-League đang diễn ra".

Nhật báo của Hàn Quốc này cũng rất quan tâm đến trận đấu Thái Lan – Việt Nam trên sân Thamasat: “Đội tuyển bóng đá Việt Nam hiện tại mạnh nhất Đông Nam Á. Các học trò HLV Park Hang Seo chứng tỏ vị thế số 1 bằng cách đánh bại Thái Lan 1-0 ở King's Cup diễn ra hồi tháng 6 tại quốc gia này.

Sau đó, LĐBĐ Thái Lan đã bổ nhiệm cựu HLV trưởng đội Nhật Bản, ông Akira Nishino ngồi 'ghế nóng' tuyển Thái Lan cũng như U23 Thái Lan. Mối quan tâm về trận đấu với người hâm mộ hai nước vì thế ngày một tăng cao.

VFF đã lùi lịch thi đấu V-League diễn ra vào các ngày 30, 31/8 và 1/9 để thầy trò HLV Park Hang Seo có thời gian để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan”.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang tập trung ở Hà Nội dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo. Toàn đội sẽ có buổi tập đầu tiên sáng ngày 27/8 và sẽ chính thức lên đường sang Thái Lan ngày 1/9.

Về lực lượng, ngoại trừ Công Phượng sẽ bay thẳng từ Bỉ sang Thái Lan ngày 2/9 thì các cầu thủ CLB Hà Nội sẽ tập trung muộn ngày 29/8, sau khi đá xong bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019 với CLB Altyn Asyr lúc 19h hôm nay 27/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo chia sẻ với báo Hàn Quốc về kế hoạch đấu Thái Lan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO