HLV Park Hang Seo mắc Covid-19, báo Thái Lan lo cho đội tuyển Việt Nam

05/03/2022 09:49

 Thông tin HLV Park Hang Seo mắc Covid-19 nhanh chóng đến Thái Lan và truyền thông nước này có phần lo ngại cho quá trình chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam.

Tờ Siam Sport của Thái Lan cho biết: "HLV Park Hang Seo có xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2, buộc phải bàn kế hoạch chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam thông qua hình thức trực tuyến".

Điều đáng chú ý trong trường hợp của HLV Park Hang Seo, theo truyền thông xứ sở Chùa Vàng, đó là đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup diễn ra cuối tháng Ba.

Với việc HLV Park Hang Seo mắc Covid-19 trong giai đoạn này, đội tuyển Việt Nam sẽ tạm thời không làm việc trực tiếp với vị HLV người Hàn Quốc, mà buộc phải làm việc thông qua hình thức trực tuyến.

Tờ Siam Sport viết tiếp: "HLV Park Hang Seo đang chuẩn bị cùng đội tuyển Việt Nam tham dự các trận đấu thuộc vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, gặp Oman vào ngày 24/3 và gặp Nhật Bản vào ngày 29/3. Sau đó, vị HLV người Hàn Quốc sẽ tiếp tục cùng đội tuyển U23 Việt Nam dự SEA Games vào tháng 5".

"Với việc mắc Covid-19, ông Park buộc phải chuẩn bị các trận đấu vòng loại World Cup cho đội tuyển Việt Nam thông qua hình thức trực tuyến. Dù vậy, hiện ông này không có triệu chứng gì nặng" - vẫn là những dòng được viết trên tờ Siam Sport.

Đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo đang tạo được hiệu ứng tích cực, trở thành đội bóng đầu tiên tại Đông Nam Á giành được một trận thắng tại vòng loại thứ ba World Cup, sau khi đánh bại tuyển Trung Quốc 3-1 hôm 1/2 vừa qua.

Chính vì thế, truyền thông trong khu vực hy vọng rằng ở hai trận đấu tới, đội tuyển Việt Nam sẽ giành được các kết quả khác so với chuỗi 7 trận thua liên tục ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tờ Siam Sport chia sẻ: "Những thay đổi trước đó của đội tuyển Việt Nam đã mang lại kết quả tích cực, sau khi họ thắng đội tuyển Trung Quốc. Đội bóng của HLV Park Hang Seo có thể có thêm cầu thủ mới gia nhập đội tuyển".

"Sau thành công của đội U23 Việt Nam thông qua ngôi vô địch giải U23 Đông Nam Á, HLV Park Hang Seo đang nhắm đến việc đưa các cầu thủ của đội này vào đội tuyển quốc gia" - Siam Sport thông tin thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo mắc Covid-19, báo Thái Lan lo cho đội tuyển Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO