HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do nổi giận trong trận đấu với Saudi Arabia

Tố Đông 03/09/2021 10:36

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những tiết lộ rất bất ngờ sau trận thua của tuyển Việt Nam trước Saudi Arabi.

HLV Park Hang Seo trả lời truyền thông sau trận đấu.
HLV Park Hang Seo trả lời truyền thông sau trận đấu.

Dù sớm có bàn thắng dẫn trước nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn nhận thất bại 1-3 trong chuyến làm khách trước Saudi Arabia tại trận mở màn vòng loại cuối World Cup 2022 khi phải chịu 1 thẻ đỏ và 2 quả phạt đền chỉ trong hiệp 2. Bước vào phòng họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo không che giấu cảm giác tiếc nuối của mình.

“Cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu rất nỗ lực và có bàn dẫn trước nhưng việc chịu 2 quả phạt đền và bị thiệt quân khiến chúng tôi phải thua ngược. Hôm nay chúng tôi đã không may mắn. Tôi cảm thấy rất tiếc nuối với kết quả này. Nếu không mất người, tỉ số có lẽ đã khác đi”, HLV trưởng tuyển Việt Nam chia sẻ.

Dù thua trận, HLV người Hàn Quốc không hề tỏ ra bi quan mà cho rằng đội bóng của mình cần ngay lập tức lấy lại tinh thần để chuẩn bị đón tiếp đội tuyển Australia trên sân Mỹ Đình vào ngày 7/9 tới.

“Chúng tôi cần rút kinh nghiệm, điều chỉnh lại sơ đồ chiến thuật để đón tiếp tuyển Australia, đội bóng hạt giống được đánh giá cao hơn cả Saudi Arabia. Chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực hết mình”, thầy Park nói.

Tuyển Việt Nam có trận thua tiếc nuối.
Tuyển Việt Nam có trận thua tiếc nuối.

Đặc biệt, máy quay truyền hình đã bắt được cảnh HLV tuyển Việt Nam đã nổi giận với ban huấn luyện Saudi Arabia trong hiệp 2. Tiết lộ về lý do có hành động này, chiến lược gia người Hàn Quốc giải thích: “Trợ lý của tôi đã có khiếu nại với trọng tài thứ 4 về các quyết định trên sân của trọng tài chính. Khi khiếu nại, chúng tôi làm việc với trọng tài chứ không phải đội bên kia.

Tôi không hiểu tại sao ban huấn luyện đội khác lại đi can thiệp vào việc đó. Tôi mong các HLV không nên có hành động như vậy khi các đội khác đang làm việc với trọng tài”, ông Park nói thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do nổi giận trong trận đấu với Saudi Arabia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO