Hỗ trợ tín dụng cho học sinh, người lao động đi học tập và làm việc ở nước ngoài

PV 12/06/2021 15:18

Ngày 11/6, Tập đoàn An Dương (ADG) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) đã tiến hành ký kết hợp tác trong lĩnh vực cung cấp hợp đồng tín dụng dành cho học sinh, người lao động đi học tập và làm việc ở nước ngoài.

Quang cảnh Lễ ký kết.

Với thương hiệu và uy tín về các sản phẩm tài chính ưu việt cho khách hàng cá nhân có nhu cầu tín dụng và với mục tiêu nằm trong nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng để hoàn thành sứ mệnh mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, VPBank sẽ là đối tác cung cấp gói tín dụng 100 tỷ dành riêng cho học sinh, người lao động đăng ký các chương trình du học, XKLĐ của Tập đoàn An Dương. Ngân hàng cam kết đưa đến các gói hỗ trợ hiệu quả giúp khách hàng tháo gỡ khó khăn tài chính để họ tự tin chọn lựa con đường cải thiện đời sống và tương lai.

Theo đó, khách hành tham gia chương trình được hưởng nhiều ưu đãi như: Được vay tối đa 80% chi phí xuất cảnh không cần tài sản thế chấp với lãi suất 0% trong thời hạn 6 tháng kể từ khi được phía nước ngoài cấp tư cách lưu trú.

Đối với khách hàng tham gia chương trình sẽ được VPBank hỗ trợ 10 triệu đồng trừ thẳng vào chi phí.

Đặc biệt người tham gia chương trình thuộc diện chính sách sẽ được cho vay tối đa 100% chi phí xuất cảnh.

Ông Phạm Quốc Tuấn, Giám đốc Khu vực Thủ đô, Khối khách hàng cá nhân, VPBank chia sẻ tại sự kiện: “Thỏa thuận hợp tác lần này với Tập đoàn An Dương sẽ là nền tảng để hai bên cùng khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh sẵn có. Đặc biệt là hỗ trợ khách hàng có cơ hội tiếp cận nguồn vốn vay cũng như các sản phẩm, dịch vụ của VPBank và ADG một cách nhanh và tiện lợi nhất”.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Bùi Xuân Quảng, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn An Dương cho biết, trong những năm gần đây, việc đi du học, đi làm việc (XKLĐ) tại nước ngoài đã tạo ra cơ hội thay đổi cuộc đời cho nhiều người. Là một đơn vị nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực du học, xuất khẩu lao động với mục tiêu vì người lao động, Lãnh đạo Tập đoàn An Dương đã luôn trăn trở tìm giải pháp hỗ trợ cho người có nhu cầu đi học tập, làm việc ở nước ngoài nhưng có khó khăn về nguồn tài chính.

Lễ ký kết hợp tác đã chính thức diễn ra bởi đại diện hai bên là ông Bùi Xuân Quảng, Chủ tịch Tập đoàn An Dương và ông Phạm Quốc Tuấn Giám đốc Khu vực Thủ đô, Khối khách hàng cá nhân, VPBank.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hỗ trợ tín dụng cho học sinh, người lao động đi học tập và làm việc ở nước ngoài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO