Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc: Hành trình chinh phục đỉnh cao

BẢO QUỲNH 16/10/2022 06:20

Một người đẹp Việt Nam vừa được truyền thông thế giới nhắc đến rất nhiều trong ngày hôm qua, 15/10, đó là Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Cô đã vượt qua 70 đối thủ “nặng ký” đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ để xuất sắc đăng quang Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Người đẹp Lê Nguyễn Bảo Ngọc trong giờ phút đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Cuộc thi lần lượt trải qua các phần trình diễn trang phục dân tộc, áo tắm, dạ hội, ứng xử. Đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2022 diễn ra tại Ai Cập, rạng sáng 15/10 theo giờ Việt Nam. Đại diện Việt Nam Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Danh hiệu á hậu 1, 2, 3, 4, 5 lần lượt trao cho các người đẹp Puerto Rico, Brazil, Nigeria, Đức và Venezuela.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc, quê Cần Thơ, là sinh viên khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia TPHCM. Cô được đánh giá có ưu điểm khi thuyết trình bằng tiếng Anh lưu loát (trình độ tiếng Anh IELTS 8.0), là thành viên đội hỗ trợ nghiên cứu của giảng viên Đại học Quốc tế, tham gia nhiều dự án phi lợi nhuận. Hồi tháng 8, cô giành ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam, được đơn vị nắm giữ bản quyền cử thi Miss Intercontinental 2022 chỉ sau một tuần. Cô hiện là á hậu cao nhất lịch sử thi nhan sắc trong nước.

Tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa năm nay, người đẹp đến từ Việt Nam Lê Nguyễn Bảo Ngọc nổi bật với chiều cao 1,85 mét, tự tin ở các vòng thi. Trước đó, Bảo Ngọc đặt chân đến Ai Cập ngày 26/9. Sau đó, cô liên tục tham gia các sự kiện và tự tin trước các vòng thi. Bảo Ngọc liên tục biến hóa phong cách thời trang gồm gợi cảm, thanh lịch... từ gần 50 bộ trang phục do êkíp chuẩn bị, của các nhà thiết kế trong nước như Chung Thanh Phong, Tuấn Trần, Võ Thanh Can, Thái Nguyễn.

Ngày 11/10, Bảo Ngọc tự tin trong phần thi áo tắm, diễn ra ở bể bơi thuộc một khu du lịch. Cô khoe số đo hình thể lần lượt 87-63-98 cm. Ngày 12/10, Bảo Ngọc bước vào phần thi Trang phục dân tộc. Cô mặc thiết kế “Cô dâu Dao đỏ” của nhà thiết kế trẻ Phạm Minh Hiếu, lấy cảm hứng từ trang phục cưới của phụ nữ dân tộc Dao đỏ. Do trang phục nặng, gặp sự cố trước phần thi, Bảo Ngọc phải gồng để giữ thăng bằng. Tuy nhiên, sau đó, bộ trang phục này được nhiều chuyên trang sắc đẹp quốc tế bình chọn đứng đầu danh sách top 15 thiết kế ấn tượng…

Trong đêm chung kết, Bảo Ngọc giữ phong độ qua từng vòng thi. Phần thi dạ hội dành cho top 10, cô mặc thiết kế ánh kim, tôn dáng do Chung Thanh Phong thiết kế, có những bước catwalk uyển chuyển. Ở phần thi ứng xử, Bảo Ngọc nhận câu hỏi từ giám khảo có nội dung: “Thất bại nào trong cuộc đời giúp bạn học hỏi được nhiều điều nhất?”. Cô tự tin trả lời bằng tiếng Anh: “Chúng ta chỉ thật sự thất bại khi từ bỏ cố gắng. Ngày hôm nay tôi đứng đây, ngay trên sân khấu của Miss Intercontineltal, tôi đã từng đối mặt với những thử thách. Tôi sẵn sàng cống hiến lòng nhân ái, tri thức và đã đến lúc Việt Nam có chiếc vương miện của cuộc thi”.

Miss Intercontinental là sân chơi nhan sắc quốc tế thường niên, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1971. Ban đầu, chương trình được tổ chức với tên gọi Teen Pageant, chỉ hút vài chục thí sinh. Về sau, cuộc thi đổi tên thành Hoa hậu Liên lục địa, dần dần hút lượng thí sinh tham gia lớn hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc: Hành trình chinh phục đỉnh cao

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO