Học sinh Trường Ischool Nha Trang đi học trở lại sau vụ ngộ độc thực phẩm

Xuân Hiếu 28/11/2022 18:10

Sáng 28/11, học sinh Trường Ischool Nha Trang (Khánh Hòa) đã đi học trở lại bình thường, sau khi sức khỏe ổn định. Trước đó, hàng trăm em học sinh trường này phải nghỉ học do bị ngộ độc thực phẩm.

Học sinh Trường Ischool Nha Trang đã quay trở lại trường học vào ngày 28/11.

Hôm nay 28/11, các phụ huynh của Trường Ischool Nha Trang đã đưa con quay trở lại trường học. Nhưng các học sinh chỉ học 1 buổi/ngày, dự kiến 2 tuần tiếp theo Trường Ischool Nha Trang không tổ chức ăn bán trú. Đối với các học sinh chưa thể đi học, nhà trường sẽ có kế hoạch tổ chức ôn tập đầy đủ kiến thức trước khi tổ chức học kỳ 1.

Theo Ban Giám hiệu Trường Ischool Nha Trang, việc chi trả viện phí cho các học sinh đang được thực hiện, trong đó có chi phí chăm sóc các trường hợp điều trị tại nhà. Việc chi trả được thực hiện cùng với hoạt động tái khám tại các cơ sở y tế tùy theo nguyện vọng của phụ huynh, nhằm tạo sự thuận tiện và an tâm.

Trước đó, ngày 27/11, các học sinh bị ngộ độc thực phẩm nói trên đã được xuất viện, sức khỏe ổn định, chỉ còn 2 học sinh đang tiếp tục theo dõi tại bệnh viện.

Trước ngày các học sinh trở lại Trường hoc, Ban Giám hiệu Trường Ischool Nha Trang cũng đã mời Trung tâm Y tế dự phòng đến phun thuốc (Chloramin B) khử khuẩn toàn trường lần thứ 2, đồng thời, mời bác sĩ chuyên khoa về tiêu hóa, dinh dưỡng trực tại trường để theo dõi sức khỏe và tư vấn dinh dưỡng thường xuyên cho học sinh và phụ huynh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Học sinh Trường Ischool Nha Trang đi học trở lại sau vụ ngộ độc thực phẩm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO