Hội đồng Anh tiếp tục được tổ chức thi IELTS

Nguyễn Hoài 18/11/2022 18:49

Chiều 18/11, Bộ GDĐT thông tin về việc cho phép các đơn vị tổ chức thi IELTS trở lại.

Thông tin từ Bộ GDĐT cho biết, Bộ vừa có quyết định phê duyệt liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh IELTS giữa Công ty TNHH British Conunil (Việt Nam), Công ty THHH Công nghệ Đông A, Công ty Cổ phần phát triển giáo dục và đào tạo ODIN, Công ty TNHH University Access Centre Việt Nam và Hội đồng Anh (Vương quốc Anh).

Quyết định nêu rõ, các bên có trách nhiệm thông báo bằng văn bản lịch tổ chức thi với cơ quan chuyên môn về giáo dục thuộc UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi tổ chức thi trước 5 ngày tính đến ngày tổ chức thi.

Đồng thời, gửi báo cáo về các hoạt động liên quan đến việc tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh IELTS theo định kỳ 6 tháng một lần và khi có sự thay đổi khác quy định; chịu sự thanh tra, kiểm tra, giám sát của Bộ GDĐT và cơ quan chuyên môn về giáo dục thuộc UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi có địa điểm thi.

Cục Quản lý chất lượng chịu trách nhiệm kiểm tra, phối hợp với các đơn vị có liên quan thanh tra việc liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh IELTS của các bên theo quyết định này và hồ sơ liên kết của các bên.

Trước đó, Bộ GDĐT cũng đã phê duyệt hai quyết định: Phê duyệt liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh IELTS giữa Công ty TNHH Giáo dục IDP (Việt Nam) và IELTS Australia Pty Ltd (Australia) và phê duyệt liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh Linguaskill giữa Công ty Cổ phần nghiên cứu, ứng dụng và thực nghiệm công nghệ REAP và Tổng Hiệu trưởng, Thạc sĩ và Học giả của Đại học Cambridge hoạt động thông qua tổ chức trực thuộc Nhà Xuất bản và Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội đồng Anh tiếp tục được tổ chức thi IELTS

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO