Hội thi ‘Thời trang cún yêu’

Văn Nhất 20/02/2018 18:25

Công ty CP du lịch Long Phú phối hợp với Câu lạc booh chó cảnh Nha Trang đã tổ chức Hội thi "Thời trang cún yêu - Mừng Xuân Mậu Tuất 2018" tại Khu du lịch Đảo Khỉ.

Hội thi ‘Thời trang cún yêu’

Hội thi có sự tham gia dự của hơn 40 chú Cún của các chủ nhân đến từ thành phố HCM, Pleiku, Đồng Nai, CLB Nha Trang - Khánh Hoà và nhiều hiệp hội Chó cảnh khác. Đến với Hội thi lần này với sự góp mặt giống Cún nổi tiếng trên thế giới như: Husky, Alaska, Buddo, Phốc, Lạp Xưởng và nhiều chủng loại khác cùng hội ngộ về đây để tranh tài.

Hội thi ‘Thời trang cún yêu’ - 1

Cuộc thi lần này đã mang đến cho du khách nhiều điều thú vị và có cái nhìn tổng quát hơn về vẻ đẹp của các chú Cún, có cái nhìn thân thiện và yêu thương động vật hơn.

Trong số các thí sinh đến tham dự, có một số chú Cún đã đạt được nhiều giải cao ở các cuộc thi trên cả nước và tại TP. Nha Trang. Đặc biệt là có sự hiện diện của nhà vô địch Giải Nhất cuộc thi "Dog Show 2017” diễn ra tại TP. HCM đã đồng hành cùng với các thí sinh Cún khác cũng có mặt để giao lưu với khán giả.

Hội thi ‘Thời trang cún yêu’ - 2

Hội thi ‘Thời trang cún yêu’ - 3

Chung cuộc Giải nhất thuộc về chú Cún dòng Husky; Giải nhì: thuộc về chú Cún dòng Lạp Xưởng và Giải ba thuộc về chú Cún dòng Poodle.

Hội thi ‘Thời trang cún yêu’ - 4

Hội thi ‘Thời trang cún yêu’ - 5

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội thi ‘Thời trang cún yêu’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO