Hơn 1 tỷ đồng dược phẩm hỗ trợ phòng, chống Covid-19 cho các đơn vị Quân đội

Thành Luân 08/04/2020 16:24

Trong hai ngày (7, 8/4), Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quân đội, Tạp chí Doanh nghiệp và hội nhập cùng nhà sản xuất Tracybee đã trao tặng lô dược phẩm hỗ trợ cho tập thể y bác sĩ và cán bộ, chiến sĩ đang tham gia công tác phòng, chống dịch tại các khu cách ly trực thuộc Quân khu 7 và Quân đoàn 4 quản lý.

Hơn 1 tỷ đồng dược phẩm hỗ trợ phòng, chống Covid-19 cho các đơn vị Quân đội

Đại diện chương trình trao lô dược phẩm cho đại diện Quân đoàn 4. (Ảnh: Hồng Phúc).

Lô dược phẩm gồm các chai xịt kháng khuẩn giúp phòng chống vi khuẩn tấn trong vào vòm miệng và cổ họng và các lọ viên ngậm bổ sung, tăng cường đề kháng cho cơ thể trong mùa dịch bệnh Covid-19.

Chương trình cũng đã trao tặng lô dược phẩm gồm 500 chai xịt kháng khuẩn giúp phòng chống vi khuẩn tấn trong vào vòm miệng và cổ họng và 500 lọ viên ngậm bổ sung, tăng cường đề kháng cho cơ thể trong mùa dịch bệnh Covid-19 với tổng trị giá 250 triệu đồng tới các lực lượng phòng chống dịch tại Quân đoàn 4.

Sau đó, chương trình sẽ tiếp tục trao tặng 4.000 sản phẩm dược hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 trị giá 1 tỷ đồng cho Quân đoàn 3 và Bộ Tư lệnh TP HCM và các phóng viên, nhà báo thuộc Bộ Quốc phòng thông qua Trung tâm Báo chí TP HCM.

Thay mặt lãnh đạo, Đại tá Đặng Văn Năng, Phó Tư lệnh, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 quân đoàn 4 đã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của chương trình dành cho cán bộ, y bác sĩ Quân đoàn đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch thể hiện tình quân dân chung sức chung lòng phòng chống đẩy lùi dịch bệnh.

Cũng theo Đại tá Đặng Văn Năng, Quân đoàn 4 đã nhận lệnh tiếp nhận và cách ly 461 người trở về từ các quốc gia vùng có dịch, trong đó có 35 người nước ngoài và phần đông còn lại là du học sinh Việt Nam. Đến nay toàn bộ 461 công dân đã hoàn thành thời gian cách ly 16 ngày tại khu cách ly tập trung tại Trường Quân sự Quân đoàn 4 và được trở về với gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 1 tỷ đồng dược phẩm hỗ trợ phòng, chống Covid-19 cho các đơn vị Quân đội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO