Hơn 500 chương trình khuyến mãi mua sắm trực tuyến Online Friday 2022

Thanh Giang 01/12/2022 20:16

Tối 1/12, tại TP HCM, Bộ Công Thương phối hợp cùng UBND TP HCM tổ chức lễ kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022 và khai mạc Tháng khuyến mại tập trung đợt 2 năm 2022 – Mùa mua sắm “Shopping Season”.

Phát biểu khai mạc lễ kích hoạt, ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TP HCM cho biết, thương mại điện tử liên tục tăng trưởng từ 16 - 30% trong nhiều năm. Đặc biệt, sau dịch bệnh Covid-19 thương mại điện tử đã tăng trưởng mạnh, chuyển biến tích cực từ người tiêu dùng và doanh nghiệp.

“Thương mại điện tử đã ghi nhận sự có mặt của các sản phẩm nông nghiệp trên các sàn. Tôi kỳ vọng, thương mại điện tử sẽ tăng trưởng trong thời gian tới”, ông Dương Anh Đức nói.

Đại diện Bộ Công thương và các đại biểu nhấn nút kích hoạt chương trình.
Đại diện Bộ Công thương và các đại biểu nhấn nút kích hoạt chương trình.

Thông tin về chương trình lần này, bà Nguyễn Thị Minh Huyền - Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương cho biết, tính đến 18 giờ ngày 1/12 đã có khoảng hơn 70.000 sản phẩm chính hãng, với hơn 500 chương trình khuyến mãi của 370 nhà bán hàng tham gia vào khuyến mãi sự kiện 60h Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam.

Chương trình được kỳ vọng sẽ thu hút lớn lượng người tham gia.
Chương trình được kỳ vọng sẽ thu hút lớn lượng người tham gia.

Đánh giá cao kết quả của thương mại điện tử trong thời gian qua, Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Sinh Nhật Tân cho biết, doanh nghiệp đóng góp lớn cho thương mại điện tử phát triển.

Cụ thể, trong 8 năm qua, chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday không thể thiếu sự đồng hành của các sàn thương mại điện tử, các đơn vị cung cấp giải pháp hạ tầng chuyển đổi số, hạ tầng hỗ trợ thanh toán điện tử, logistic chuyển phát.

Theo Thứ trưởng Bộ Công thương, chương trình Online Friday năm 2022 diễn trong bối cảnh Việt Nam từng bước thích ứng linh hoạt và hiệu quả sau đại dịch cũng như trước các biến động khôn lường từ tình hình khu vực và thế giới. Doanh nghiệp cũng trở lại với nhịp sản xuất kinh doanh với nhiều sự thay đổi về phương thức và mô hình ứng dụng công nghệ số.

Bộ Công Thương kỳ vọng, chương trình Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday 2022 được sẽ phát huy vai trò kết nối giữa các doanh nghiệp sản xuất, phân phối, dịch vụ và người tiêu dùng trong cả nước thông qua thương mại điện tử.

Thương mại điện tử liên tục tăng trưởng cao trong thời gian gần đây.
Thương mại điện tử liên tục tăng trưởng cao trong thời gian gần đây.

Được biết, điểm mới nổi bật trong chương trình Online Friday năm 2022 là sự tham gia của các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng như Oppo, Aristino, Canifa, Bitis, theFaceshop, Wiibike, Nagakawa, Coolmate, Vua Nệm, v.v…

Dự kiến chương trình sẽ tiếp cận 60 triệu người tiêu dùng với trên 100 triệu lượt Top View trên nền tảng số TikTok Việt Nam.

Người tiêu dùng trên toàn quốc có thể truy cập vào địa chỉ website chính thức của chương trình www.OnlineFriday.vn từ 0h đêm ngày 2/12 để tìm kiếm sản phẩm và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 500 chương trình khuyến mãi mua sắm trực tuyến Online Friday 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO