Hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam qua game show

Minh Sơn 21/08/2018 06:00

Tổng cục Du lịch và Ban Sản xuất các chương trình giải trí – VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam vừa tổ chức buổi tọa đàm “Phát triển sản phẩm du lịch sáng tạo – Góc nhìn từ Công viên Ấn tượng Hội An” và ký thỏa thuận hợp tác.

Tại tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhìn lại quá trình phát triển loại hình sản phẩm du lịch sáng tạo trên thế giới cũng như Việt Nam trong thời gian gần đây.

Đặc biệt, sản phẩm Công viên Văn hóa Chủ đề “Ấn tượng Hội An” tại TP Hội An (Quảng Nam) đã được lựa chọn để phân tích dưới mọi góc độ nhằm làm rõ vai trò của loại hình sản phẩm du lịch này với du lịch địa phương nói riêng cũng như đóng góp của nó với ngành du lịch Việt Nam nói chung, đồng thời tìm ra một công thức chung để ngành du lịch Việt Nam có ngày càng nhiều hơn các sản phẩm tương tự.

Cũng tại buổi lễ, hai bên cũng tổ chức ký thỏa thuận hợp tác. Các hoạt động hợp tác sẽ được triển khai từ quý IV/2018 với việc ra mắt và triển khai thực hiện phát sóng chương trình Gặp gỡ Đông Tây được thực hiện tại Hội An và sản xuất chương trình giao lưu du lịch quốc tế “Xin chào! Tôi ở đây”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam qua game show

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO