Khai mạc Giải vô địch bơi, lặn các nhóm tuổi toàn quốc năm 2017

Xuân Thi 17/05/2017 17:32

Giải vô địch bơi, lặn các nhóm tuổi toàn quốc năm 2017 là dịp để đón các đoàn vận động viên đến với Quảng Bình giao lưu, cọ xát để không ngừng nâng cao thành tích, góp phần đưa thành tích thể thao nước nhà phát triển mạnh mẽ hơn nữa trên đấu trường quốc tế

Giải vô địch bơi, lặn các nhóm tuổi toàn quốc năm 2017 được tổ chức tại Bể bơi Tổng hợp tỉnh Quảng Bình.

Chiều ngày 17/5, tại thành phố Đồng Hới, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Bình đã tổ chức khai mạc Giải vô địch bơi, lặn các nhóm tuổi toàn quốc năm 2017.

Đến dự khai mạc có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Hoài; Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Trần Vũ Khiêm; đại diện lãnh đạo Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam, các đoàn vận động viên cùng đông đảo khán giả tới xem và cổ vũ.

Giải vô địch bơi, lặn các nhóm tuổi toàn quốc năm 2017 được tổ chức tại Bể bơi tổng hợp tỉnh Quảng Bình từ ngày 15 - 21/5/2017.

Tổ trọng tài làm nhiệm vụ tại giải.

Tham gia Giải có 16 đoàn vận động viên môn lặn, 25 đoàn vận động viên môn bơi với gần 350 vận động viên đến từ các đơn vị, địa phương trên toàn quốc, trong đó có những địa phương, đơn vị có lực lượng mạnh như Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Long An và chủ nhà Quảng Bình.

Theo Điều lệ Giải đấu, môn lặn tổ chức thi đấu trong 3 ngày từ ngày 15 - 17/5 để tranh 54 bộ huy chương ở hai nhóm tuổi: nhóm A gồm những VĐV từ 16-17 tuổi, nhóm B gồm những VĐV từ 15 tuổi trở xuống; môn bơi sẽ tổ chức thi đấu trong vòng 4 ngày từ ngày 18 - 21/5 để tranh 105 bộ huy chương ở 3 nhóm tuổi: nhóm I là những VĐV từ 16 - 18 tuổi, nhóm II gồm VĐV từ 14 - 15 tuổi và nhóm III là VĐV từ 13 tuổi trở xuống.

Thi đấu ở nội dung nam.

Tranh tài ở nội dung nữ.

Phát biểu tại lễ khai mạc giải, ông Lê Văn Xuân, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Bình nhấn mạnh: Giải vô địch bơi, lặn các nhóm tuổi toàn quốc năm 2017 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực để đẩy mạnh hơn nữa Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", động viên cổ vũ phong trào tập luyện thể dục - thể thao nói chung và tập luyện bơi, lặn nói riêng.

Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Bình Trần Vũ Khiêm tặng Huy chương cho các VĐV đạt thành tích cao.

Giải còn là dịp để đón các đoàn vận động viên đến với Quảng Bình giao lưu, cọ xát để không ngừng nâng cao thành tích, góp phần đưa thành tích thể thao nước nhà phát triển mạnh mẽ hơn nữa trên đấu trường quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc Giải vô địch bơi, lặn các nhóm tuổi toàn quốc năm 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO